แมวถูกนำมาทิ้งที่สวนสาธารณะยกครอบครัว ทั้งพ่อ แม่ และลูกแมวน้อยอีก 6 ตัว

โรงพยาบาลสัตว์ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยเรื่องราวที่มีพลเมืองดีช่วยเหลือเจ้าแมวที่ถูกทิ้งไว้ในกล่องที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมือง เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2018

ทางพลเมืองดีที่ช่วยเหลือแมวเหล่านั้นบอกว่า พวกเขาพบแม่แมวที่นอนกอดลูกน้อยจำนวน 6 ตัวไว้ในกล่องและมีพ่อแมวอีกสองตัวยืนเฝ้าเป็นบอดี้การ์ดรักษาความปลอดภัยไม่ห่าง

 

แม่แมวที่กอดลูกไว้กับตัวเสมอ

 

พ่อแมวผู้ดูแลความปลอดภัยให้กับเหมียวน้อยและแม่แมว

 

หลังจากนั้นพลเมืองดีก็ได้นำตัวมันไปส่งที่โรงพยาบาล Craigieburn เพื่อตรวจร่างกายเบื้องต้น แม่แมวดูรู้สึกสบายใจที่ทางสัตวแพทย์ดูแลมันและลูกๆ เป็นอย่างดี อ่อ รวมถึงคุณสามีด้วย

 

 

จากนั้นทางโรงพยาบาลก็ได้ส่งต่อให้กับ Cat People of Melbourne หน่วยงานที่ดูแลแมวของเมืองโดยเฉพาะรับแมวครอบครัวนี้ไปดูแลต่อ ตลอดเวลาที่มีคนเข้ามาช่วยเหลือ แม่แมวนั้นก็คอยดูแลลูกของมันไม่ไปไหน คอยทำความสะอาดให้กับลูกของมันและต้องให้ลูกอยู่ในสายตาตลอด

 

 

Gina Brett เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน Cat People of Melbourne ได้ทำการติดต่อประสานงานเพื่อหาบ้านให้กับแมวเหล่านี้ และหวังว่าจะมีคนยอมรับแมวทั้งครอบครัวนี้ไปเลี้ยงดู

“เจ้าเหมียวน้อยมีอายุประมาณ 2 สัปดาห์ พ่อและแม่แมวนั้นดูพวกมันรักลูกมากๆ เลย” Gina กล่าว

“ฉันได้โพสต์เรื่องราวของครอบครัวแมวนี้บนเฟซบุ๊ก สอบถามว่าใครสามารถเลี้ยงดูแมวครอบครัวนี้ได้ มีอยู่ 2 รายที่ติดต่อมาให้เราได้เลือก และมีความพร้อมมากที่จะมารับครอบครัวนี้ไปดูแลในวันถัดไป”

 

พ่อแมวกำลังทำความสะอาดให้ตัวเอง ขณะที่แม่แมวก็ดูแลลูกๆ อย่างใกล้ชิด

 

วันถัดมาก็มีข่าวดีเมื่อมีคนติดต่อมาขอรับเลี้ยงดูครอบครัวแมวนี้ หลังจากที่พวกมันได้บ้านแล้ว พ่อแม่ผู้อุปการะมันก็ได้ตั้งชื่อพ่อแม่แมวว่า เจ้า Rosie (แม่แมว) กับ Rascal (พ่อแมว)

“Rosie และเหล่าลูกๆ ของเธอน่ารักมากๆ พ่อแม่บุญธรรมของพวกมันก็ตกหลุมรักในอุ้งเท้าเล็กๆ ของมันด้วย” Gina กล่าวปิดท้าย

คุณแม่แมวก็ยังปฏิบัติหน้าที่ของนางต่อไปไม่มีขาดตกบกพร่อง เป็นครอบครัวแมวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ ไปเลย

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply