สาวฮึดจนวินาทีสุดท้าย ถูกแทงสาหัสคลานขอความช่วยเหลือ จนนำไปสู่การจับกุมในที่สุด

ในช่วงสุดท้ายของชีวิตคนเรา ก็อาจจะมีแรงที่เรียกกันว่าเฮือกสุดท้ายเกิดขึ้นได้ เหมือนกับสาวคนนี้ที่ได้ใช้กำลังเฮือกสุดท้ายที่มีในชีวิต มาแจ้งเบาะแสกับตำรวจถึงผู้ที่ลงมือใช้มีดแทงเธออย่างโหดเหี้ยม และสุดท้ายความพยายามของเธอก็ไม่สูญเปล่า เมื่อทางตำรวจได้ใช้ข้อมูลของเธอนำไปสู่การจับกุมได้ในที่สุด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา โดยสาวผู้โชคร้ายดังกล่าวมีชื่อว่า Lizette Andrea Cuesta ชาวแคลิฟอร์เนีย อายุ 19 ปี

 

 

เธอถูกพบเข้าที่ริมถนนแห่งหนึ่งในเมือง Livermore ด้วยสภาพที่เลือดโชกไปทั้งตัวจนไม่สามารถระบุได้เลยว่าผมของเธอเป็นสีอะไรกันแน่ ด้วยความตกใจผู้ที่เจอเธอจึงโทรศัพท์แจ้ง 911 และเจ้าหน้าที่ก็ได้มาตรวจสอบทันที

เจ้าหน้าที่ระบุว่า พวกเขาได้ตรวจพบรอยเลือดที่แสดงให้เห็นว่าสาวคนนี้พยายามตะเกียกตะกายพาตัวเองคลานมาไกลร่วม 90 เมตรจนถึงริมถนนและทำให้มีคนขี่มอเตอร์ไซค์คนหนึ่งมาเห็นเข้าในที่สุด

 

 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงเรียกหน่วยฉุกเฉินทางอากาศมารับตัว Cuesta ไปยังโรงพยาบาล Eden ทว่าเธอก็เสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวในเวลา 2 ชั่วโมงหลังจากนั้น

แต่ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตไป Cuesta ได้พยายามที่จะบอกเบาะแสของคนร้ายที่ใช้มีดแทงเธอ โดยเธอระบุว่ามีผู้ร้าย 2 คนทำร้ายร่างกายเธอ ซึ่งเป็นผู้ชาย 1 ผู้หญิง 1 และเธอสามารถระบุชื่อของชายผู้ต้องหาได้อย่างชัดเจน จากคำกล่าวของนายตำรวจ Ray Kelly

 

 

และข้อมูลที่เธอได้ให้ไว้ก่อนเสียชีวิตนี้กูนำไปสู่การจับกุม Daniel Gross ชายวัย 19 ปี กับ Melissa Leonardo วัย 25 ปี จากการประกาศของตำรวจเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดยพวกเขาถูกจับได้ที่ห้องพักห้องหนึ่งในเมืองโมเดสโต และตอนนี้ได้ถูกฝากขังอยู่ที่คุก Santa Rita ก่อนที่จะถูกส่งไปที่ศาลเพื่อรับข้อหาฆาตกรรมต่อไป

 

 

นายตำรวจ Kelly บอกว่าสอบสวนเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสาว Cuesta ถูกแทงจำนวนหลายแผล จากนั้นก็ถูกทิ้งออกจากรถและปล่อยให้ตายอย่างช้าๆ

“เธอมีหัวใจนักสู้ที่จะมีชีวิตต่อจริงๆ เธอสามารถกัดฟันอดทนเพื่อจะบอกเบาะแสแก่ทางเรา และมันก็ได้ผลเมื่อมีการจับกุมคนที่ทำร้ายเธอได้สำเร็จ” Kelly กล่าว

ส่วนแรงจูงใจของเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวน

ที่มา: dailymail, latimes, nydailynews

Comments

Leave a Reply