หนุ่มแชร์ไอเดียแกล้งเมียด้วยกล้องโพลารอยด์ เธอน่ะเป็นผี เธอน่ะได้ตายไปแล้วที่รัก

คู่รักแต่ละคู่ก็มีวิธีการแสดงความรักต่อกันแตกต่างกันไป บางคู่การพูดจากันดีๆ อาจจะไม่ใช่แนวสักเท่าไหร่ แต่เรื่องกวน เรื่องแกล้งแฟนเนี่ย ถนัดนัก บางครั้งความรักไม่จำเป็นต้องหวานกันเสมอไปนิเนาะ

ผู้ใช้งานเว็บ BoredPanda ที่ชื่อว่า Rokas L ได้มาแชร์วิธีการแกล้งเมียสุดฮา ที่รับรองได้ว่าได้ผลจริงๆ คุณเมียนี่เหวอไปเลย เขาคิดว่าบางคู่รักไม่ค่อยกล้าที่จะแกล้งกันแรงๆ กันสักเท่าไหร่ เขานี่แหละจะเป็นพ่อบ้านใจกล้า โชว์ให้ดูว่านี่ของจริง

เขาเริ่มด้วยการแกล้งด้วยการเอาชุดของเมียมาใส่และให้เธอใช้กล้องโพลารอยด์ถ่ายรูปเก็บไว้ เพราะว่ามันตลกดี บอกไว้ก่อนนี่มันคือขั้นตอนการทำให้กวางน้อยตายใจ เธอหัวเราะออกมาแล้วก็ถ่ายรูปเขาด้วยความชอบใจ

 

 

ขั้นตอนต่อมาเขาก็แสร้งทำเป็นว่า “เฮ้ที่รัก ถ่ายรูปกันเถอะ” นั่นแหน่ะ ขอสวีทหน่อยนะจ๊ะ แต่พอถ่ายปุ๊บ ทำไมรูปเมียไม่ขึ้นอ่ะ เริ่มตกใจแล้ว ก็ถ่ายกันสองคนแท้ๆ

 

คุณภรรยารู้สึกตกใจที่ถ่ายรูปแล้วไม่มีรูปเธอ ไหนของลองอีกทีสิ แชะ ว่างเปล่า….

 

อีกรูปก็ว่างเปล่า เอ้า ชิบหายแล้ว

 

ไหนลองถ่ายสามีดูสิ ก็ปกติดีนี่

 

คุณเมียเริ่มคิดแล้วว่า นี่ฉันตายไปแล้วหรือนี่ หรือตอนนี้ฉันเป็นวิญญาณ หรือว่านี่คือฝันกันเนี่ย งงไปหมดแล้วเด้อ เหวอไปพักใหญ่เลยสิงานนี้

จากนั้นเขาก็เฉลยว่า เธอน่ะไม่ได้ตายหรอก เขาน่ะเป็นคนเอารูปมาใส่ไว้หลังกล้องโพลารอยด์ เวลาถ่ายก็ค่อยๆ เลื่อนรูปที่เตรียมไว้ออกมา แมนนวลสุดๆ

 

 

รูปจริงอยู่นี่จ้า

 

วิธีการแกล้งเมียในครั้งนี้เขาได้นำมันมาแชร์ให้กับทุกๆ คนได้นำไปใช้กัน ใครอยากเห็นหน้ากวางน้อยตอนเหวอๆ ก็ลองนำไปใช้กันนะ

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply