ดูให้ชัด!! Pornhub เปิดให้ดูวิดีโอพรีเมียมฟรีทุกเรื่องในวันวาเลนไทน์ จัดหนักให้เปื่อยกันไปข้าง

และแล้วก็เดินทางมาจนถึงวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรักสำหรับใครหลายคน ซึ่งก็จะเห็นได้ว่าถ้าเราเดินออกไปข้างนอกบ้าน เราก็จะเห็นได้ถึงคู่รักที่เดินจับมือกันกระหนุงกระหนิง ซื้อดอกกุหลาบสีแดงสด เติมความหวานกันซะจนเป็นที่น่าอิจฉาตาร้อน (รวมถึงหมั่นไส้) สำหรับคนโสดหลายๆ คน

พวกเขาเหล่านี้จึงอาจตัดปัญหาด้วยกันอยู่แต่ที่บ้านซะเลย และทีนี้เมื่ออยู่บ้านนานๆ ก็อาจจะไม่มีอะไรทำ แต่ว่าในตอนนี้ได้มีข่าวดีสำหรับผู้คนเหล่านี้ที่จะไม่ต้องนอนเปื่อยเบื่อๆ (แต่เป็นอย่างอื่นที่อาจเปื่อยแทน) อยู่บ้านอีกต่อไป

เพราะว่าทางเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Pornhub ได้ทำการปลอบใจเหล่าคนเหงาด้วยการเปิดให้ดูวิดีโอระดับพรีเมียมได้แบบฟรีๆ !!!

 

เฮ้อ วันแห่งความรงความรักอะไรไม่รู้จัก!!

 

เชื่อได้เลยว่าคงมีใครหลายคนที่คุ้นหูคุ้นตาคุ้นมือกันดีกับเว็บไซต์ Pornhub ที่เป็นแหล่งรวบรวมวิดีโอโป๊จากหลากหลายค่ายทั้งฝั่งเอเชียและตะวันออก

และในตอนนี้พวกเขาก็ได้ให้ของขวัญคืนความสุขให้กับเหล่าผู้เปลี่ยวเหงาในวันวาเลนไทน์ ด้วยการเปิดให้เข้าชมวิดีโอระดับ Premium แบบฟรีๆ (ปกติต้องเสียเงินเพื่อเข้าดู) ซึ่งเชื่อได้เลยว่านี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ใครหลายคนตั้งหน้าตั้งตาอดทนรอมาตลอดเลยก็ว่าได้

 

หืม ให้มันได้อย่างนี้สิ

 

ต้องขอขอบคุณเว็บไซต์ใจดีนี้จริงๆ เพราะดูเหมือนว่าในทั่วโลกจะมีผู้คนที่ต้องเปล่าเปลี่ยวในวันแห่งความรักนี้จำนวนมาก เพราะเมื่อวันวาเลนไทน์ปีที่แล้ว ทางเว็บไซต์เองก็ออกมาเปิดเผยว่ามีผู้เข้าชมวิดีโอของพวกเขามากขึ้นกว่า 308% จากทั่วทั้งโลกเลยทีเดียว

ซึ่งจากการวิเคราะห์ข้อมูลแล้ว พวกเขาก็บอกว่าประเทศที่มีอัตราผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นมากที่สุดก็คือประเทศ ชิลี ด้วยจำนวนที่พุ่งทะยานขึ้นราวกับบั้งไฟพญานาคกว่า 7,288 % และประเทศที่ตามมาติดๆ ก็มีทั้ง เม็กซิโก เปรู โคลัมเบีย และเอกวาดอร์

 

ถ้ามีวาเลนไทน์ทุกวันคงแห้งตายกันพอดี

 

อีกหนึ่งข้อสงสัยก็คือสิ่งที่พวกเขาได้ทำการค้นหามากที่สุดในวันวาเลนไทน์คืออะไรกันนะ ด้วยความอยากรู้นี้ทางทีมงาน Pornhub ก็ได้นำมาเปิดเผยว่าสิ่งที่ผู้คนค้นหามากที่สุดในวันวาเลนไทน์ก็คือคำว่า ‘วาเลนไทน์’ นั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังมีสิ่งที่เกี่ยวข้องอย่าง กามเทพ ความรัก ตามมาเป็นอันดับต่อๆ ไป

 

ก็ขอเข้าร่วมเทศกาลบ้างนิดหน่อย

 

เห็นอย่างนี้แล้วเหล่าคนโสดอย่ารอช้า รีบเปิดคอมพิวเตอร์ เสียบหูฟังให้เร็วไว เพราะในตอนนี้หนังสงครามใต้สะดือความชัดระดับ 4K กำลังรอทุกท่านให้ไปเยี่ยมชมอยู่

 

ที่มา: unilad, ทางไปขุมทรัพย์

Comments

Leave a Reply