วีรกรรมของ ‘Pete’ น้องหมาใจกล้า ที่แลกชีวิตตัวเองเพื่อช่วยเจ้านายให้ปลอดภัยจากหมี!!

เรื่องราวของเจ้า Pete น้องหมาผู้กล้าหาญ ที่ยอมแลกชีวิตของตัวเองเพื่อปกป้องครอบครัวของมันจากหมีผู้ดุร้าย ในระหว่างที่สุนัขตัวอื่นๆ และเจ้านายของมันกำลังอยู่บนเขา

วีรกรรมของเจ้า Pete ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์โดยคุณ Cathi หลังจากที่มันช่วยให้สุนัขตัวอื่นๆ ปลอดภัยจากสัตว์ป่าดุร้าย ในป่าลึกของรัฐนิวยอร์ก

 

 

“วันนี้เราได้สูญเสียผู้กล้าของเรา เจ้า Pete หลังจากมันพบกับหมีเข้าโดยบังเอิญระหว่างทางเดินป่าของพวกเราเมื่อเช้านี้ สุนัขตัวอื่นๆ ของเราไม่ได้กลิ่นของเจ้าหมีตัวนั้นเลยเนื่องจากในตอนเช้ามีฝนตกลงมา

แต่เจ้า Pete กลับรับรู้ได้ถึงอันตราย มันกระโจนเข้าหาเจ้าหมีและช่วยถ่วงเวลาให้พวกเราจน ฉันสามารถพาสุนัขตัวอื่นๆ เข้าไปหลบยังที่ปลอดภัยได้ ฉันกลับไปที่จุดเดิมอีกครั้งหลังจากที่แน่ใจว่าเจ้าหมีได้จากไปแล้ว แต่กลับพบว่า Pete ได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก” ข้อความจากอินสตราแกรม Mmspets ที่เล่าถึงวีรกรรมของเจ้าตูบ

 

 

นอกจากนี้ในอินสตราแกรมดังกล่าวยังเล่าอีกว่า พวกเขาได้พาเจ้าตูบกลับลงมาที่ล่างเขาอย่างเร่งด่วน และรีบพามันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล “ผลการเอ็กซเรย์ระบุว่าเจ้าตูบมีอาการบาดเจ็บสาหัสบริเวณกระดูกสันหลัง หากเขารอด เขาจะไม่มีโอกาสกลับมาเดินได้อีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะทำการผ่าตัดก็ตาม ” 

ทางครอบครัวตัดสินใจให้เจ้า Pete จากโลกนี้ไปอย่างสงบในตอนบ่าย ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการจากลาที่เจ็บปวด แต่ทางครอบครัวจำเป็นต้องทำเพื่อไม่ให้มันทรมาน

“โชคดี Pete นายไม่ต้องทนกับความเจ็บปวดอีกต่อไปแล้ว ตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ผ่านมาพวกเราใช้เวลาร่วมกันด้วยความรัก ขอให้แสงไฟนำทางและดูแลนายตลอดไป” ข้อความจากเจ้านายของ Pete

 

 

เรื่องราวของเจ้า Pete กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตจำนวนมากที่ส่งข้อความร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณ Cathi บางคนบอกว่า “หลับให้สบายนะ Pete นี่คือเหตุผลว่าทำไมสุนัขถึงเป็นสิ่งมีชีวิตที่งดงามและซื่อสัตย์”

ส่วนผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของคุณ Cathi ก็ได้รวมแชร์เรื่องราววีรกรรมของเจ้าตูบตัวนี้เช่นกัน โดยเขาบอกว่า

 

“วันนี้คือวันที่เพื่อนของเราสูญเสียเจ้า Pete สัตว์เลี้ยงแสนรักไป มันใช้ความกล้าของตัวเองเพื่อช่วยให้คนอื่นๆ หนีไปยังที่ปลอดภัย มันคือฮีโร่ตัวจริง สู่สุขติเถอะ Pete ฮีโร่ตัวจริง”

 

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตูบจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่เรื่องราวความกล้าของมันยังคงอยู่ในใจของคุณ Cathi และเพื่อนๆ ตัวอื่นของมันอย่างแน่นอน

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply