เลิกกันแล้วต้องแคล้วจากกัน หญิงเปิดท้ายขายของสามีเก่า ไม่วายเผาชุดวิวาห์อำลารักห่วยๆ

หลายๆ คนคงวาดฝันชีวิตคู่ ชีวิตรักไว้สวยหรู ฉันจะต้องได้แต่งงาน จัดงานแต่งหรูๆ ตัดเค้กสวยๆ ทุกๆ คนในงานต้องเต็มไปด้วยความสุข แต่เอาเข้าจริงๆ ชีวิตมันไม่สามารถไปถึงจุดที่เราวาดฝันกันได้ไปหมดทุกคน แถมบางคนอาจจะต้องพบกับความทุกข์ทรมานด้วย

เช่นเดียวกันกับ Briana Barksdale ผู้หญิงอายุ 34 ปี ผู้หญิงจากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกาได้โพสต์โฆษณาเปิดท้ายขายสินค้าที่เกี่ยวกับสามีเก่าของเธอ ลงในเว็บไซต์ Craigslist (เว็บขายของคล้ายพวก eBay) หลังจากสามารถหย่าอย่างเป็นทางการจากสามีที่ไม่ดี และนอกใจเธอ จนต้องต่อสู้ในศาลมาถึงสองปี

 

 

Briana กล่าวว่า “มันเป็นสถานการณ์ที่ยากจริงๆ มันเป็นช่วงที่แย่มากๆ ฉันต้องออกไปจากเหตุการณ์แบบนี้สักที ฉันอยู่กับมันมานานเกิดพอแล้ว”

สามีเก่าของเธอ ผู้ที่ไม่ถูกเอ่ยชื่อถึง ได้รับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายของสมาชิกในครอบครัว เขาถูกภาคทัณฑ์เจ็ดปี และถูกใช้ไปทำงานบริการสังคมด้วย

การต่อในศาลได้ผลสรุปในวันที่ 31 มกราคม 2018 ที่ผ่านมา และคุณแม่ลูกเปิดท้ายขายสินค้าในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018 โดยในเว็บ Craigslist เธอเขียนว่า การเปิดท้ายขายของครั้งนี้สำหรับผู้หญิงทุกๆ คนที่กำลังอยู่ความสัมพันธ์ที่แย่ๆ นั่นมันเจ็บปวด พวกเธอไม่ควรอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น แต่พวกเธอไม่รู้ว่าจะออกมาอย่างไร

ในโฆษณาที่ Briana โพสต์ได้เชิญคนที่ถูกสามีเก่าเธอทำเรื่องเลวร้ายใส่ให้มาที่บ้านเธอเพื่อช่วยเธอกำจัดสิ่งของเหล่านี้ เพื่อที่เธอจะได้ชีวิตก้าวต่อไปข้างหน้าได้

 

 

และเพื่อจะให้คนมาหาเธอเยอะๆ เธอจึงเพิ่มแรงจูงใจให้ โดยที่บ้านที่เธอขายของจะมีมิโมซ่าและโดนัทให้ฟรี และลูกค้าสามารถช่วยเธอเผารูปและชุดแต่งงานได้ด้วย เธอกล่าวว่า “ฉันไม่ต้องการความทรงจำนี้ และได้เงินบางส่วนคืนมาจากหลายหมื่นบาทที่ฉันให้เขาไปอีกต่างหาก”

Briana ยังได้บอกอีกว่าเธอต้องจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับทั้งสองครอบครัวคือทั้งครอบครัวของเธอ และของสามีเก่า หลังจากที่เขาตกงานเพราะก่อความผิดทางอาญา เธอก็ต้องจ่ายค่าเอกสารของศาลให้เขาเพื่อให้เขาได้ใช้ชีวิตต่อไปได้

 

 

เธอบอกว่าเธอได้จ่ายเงินไปมากกว่า 1,500,000 บาท ในกระบวนการหย่าและตอนนี้ก็ได้อิสระกลับคืนมาแล้ว แต่ก็ต้องเสียเงินไปเสียเยอะเลย และเธอบอกว่า “ฉันจะกินมาม่าไปจนอายุ 50 ปีเลยรึเปล่า? บางทีอาจจะเป็นแบบนั้น มันก็สบายดีนะ มาม่าถ้วยเดียวรสชาติดีกว่าชีวิตการแต่งงานซะอีก” 

 

 

หลังจากการหย่าเสร็จสิ้น เธอได้บอกว่าเธอตัดสินใจที่จะขายทุกอย่างที่เธอกับเขาเป็นเจ้าของร่วมกัน เหล่าของที่เธอขนออกมาขายก็ได้แก่ ชุดตกแต่งห้องนั่งเล่น ที่นอนขนาดควีนไซส์ เตียงสองชั้น เครื่องเกมคอนโซล เสื้อโค้ท เครื่องมือต่างๆ และผ้าปูเตียง

เธอได้ขายเครื่องเงินของยายของสามีเก่าด้วย โดยเธอบอกว่า “เพราะว่าเขาสมควรที่ต้องโดนซะบ้าง บางทีเขาควรที่จะเรียนรู้ที่จะไม่ทำร้ายร่างกายภรรยาของเขา”

และเธอก็แสดงให้เห็นว่าเธอน่ะคนจริง เธอได้เผาชุดแต่งงานของเธอกลางถนนท่ามกลางกลุ่มลูกค้าที่คอยเชียร์ขณะที่ไฟลุกท่วมชุด โดยก่อนที่เธอจะเผาก็ได้ให้เพื่อนและลูกค้าเขียนข้อความต่อว่าสามีเก่าในชุดแต่งงานของเธอด้วย

Briana บอกว่าเกือบเกือบทั้งหมดที่ขนออกมาขาย ขายออกไปเร็วไปมากในไม่ถึงนาทีเมื่อเริ่มขาย และสุดท้ายของทุกอย่างก็ถูกขายออกหมดด้วยราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 15 บาท

 

.

.

 

เรามาชมวิดีโอในงานเปิดท้ายขายของของเธอกันดีกว่าครับ

 

ความทรงจำที่มันทำร้ายตัวเรา มันต้องตัดให้ขาดดดดด เผาเลยจ้าาาา

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply