กล้องวงจรปิดจับภาพศาสตราจารย์พยายามจูบหญิงสาวถึงสามครั้ง แถมทำในห้องเรียนด้วย

หนึ่งในเรื่องสุดฉาวบนโลกอินเตอร์ขณะนี้ เมื่อมีการเผยแพร่ภาพจากกล้อวงจรปิดของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งในภาพนั้นเป็นภาพของอาจารย์ที่พยายามจะขืนใจนักเรียนของตัวเองด้วยการจูบ จนตอนนี้เรื่องดังกล่าวถูกพูดถึงกันหนาหูมากๆ

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัย Gabriel René Moreno University ในประเทศโบลิเวีย โดยในภาพนั้นเราจะเห็นว่านักเรียนหญิงกำลังตั้งใจอยู่กับการทำงานตรงหน้าและไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างเท่าไหร่นัก

 

 

จนกระทั่งตัวอาจารย์คนดังกล่าวที่มายืนอยู่ข้างๆ สังเกตแล้วว่าไม่มีใครอยู่รอบๆ และตัวนักเรียนก็ไม่ได้ระวังตัวด้วย เขาจึงจัดการใช้กำลังจับผมของหญิงสาวและจูบเธอทันที

 

 

ตัวนักเรียนนั้นรีบพลักอาจารย์คนดังกล่าวออกทันทีด้วยท่าทางที่ดูแล้วอึดอัด ซึ่งทั้งคู่เหมือนจะมีการพูดคุยกันอยู่พักหนึ่งซึ่งเราไม่สามารถทราบได้เลยว่าทั้งคู่คุยอะไรกัน จนกระทั่งอาจารย์คนดังกล่าวก็ทำการจูบนักเรียนคนเดิมอีกครั้งหนึ่ง

 

 

หลังจากการจูบครั้งที่สอง เธอก็ยังคงปฎิเสธอาจารย์คนดังกล่าวเช่นครั้งแรก เพียงแต่ในครั้งนี้อาจารย์คนดังกล่าวได้หยิบกระเป๋าเงินออกมาพร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งให้ นักเรียนสาวได้ทำท่าเหมือนปาดน้ำตาหนึ่งทีและเธอก็รับเงินนั้นมา ซึ่งคาดว่ารับเพราะอาจจะทำให้อาจารย์คนนี้เดินจากไปเสียทีนั่นเอง…

 

 

ปัญหามันติดตรงที่อาจารย์คนดังกล่าวไม่ได้เดินไปทันที เขากลับเลือกที่จะบังคับนักเรียนสาวให้จูบกันตนเป็นครั้งที่สามก่อนจะเดินจากไป

 

 

หลังจากภาพเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่สู่สายตาชาวเน็ตก็มีกระแสตอบรับกลับมามากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็ล้วนจะเป็นการด่าทออาจารย์คนดังกล่าวว่าการกระทำของเขานั้นมันแย่มากๆ แถมด้วยตำแหน่งงานของเขาก็ไม่น่าจะทำอะไรแบบนี้ ซึ่งหลายคนก็ได้แต่หวังว่าในอนาคตจะไม่มีภาพเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นอีกนั่นเอง

 

 

เราควรจะจับตัวนายคนนี้ก่อนที่เขาจะข่มขืนแล้วจ่ายค่าตัวเธอนะ

 

อาจารย์คนดังกล่าวควรจะถูกจับขังลืมไว้ในคุกซะ!!

 

ตัดไข่ของเขาเหอะ

 

ที่มา koreaboo

Comments

Leave a Reply