คลิปสาวไทยเซอร์ไพรส์แฟน ด้วยช่อดอกเงิน 100,000 บาท ตอนนี้ดังไกลถึงต่างประเทศแล้ว

เมื่อหลายวันก่อน หลายคนคงจะได้เห็นคลิปเหตุการณ์ของหญิงสาวคนหนึ่งที่เซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มด้วยช่อดอกเงิน ซึ่งคลิปนั้นคงจะทำให้คู่รักและคนโสดหลายคนอิจฉาตาร้อนกันเป็บแถบๆ แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ตรงนั้น เพราะปัจจุบันคลิปนี้ดังไกลไปทั่วโลกแล้วจ้า!!

คลิปดังกล่าวนั้นเป็นคลิปของคุณ Bam BarBie Pilaslak หรือคุณ แบม วัย 20 ปี ซึ่งเธอได้ใช้เงินที่หาจากการขายเครื่องสำอางออนไลน์มาทำเป็นช่อดอกไม้ที่คิดเป็นเงินกว่า 100,000 บาท มามอบให้กับแฟนหนุ่มที่ชื่อว่าคุณ ‘ตั้ว‘ วัย 25 ปี

แน่นอนว่าทั้งคู่นั้นดูมีความสุขมากๆ โดยคุณแบมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เธอมอบของขวัญนี้ให้กับแฟนหนุ่มเนื่องในวันเกิดและวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

 

 

ส่วนสาเหตุที่เธอเลือกจะมอบช่อเงินให้กับแฟนหนุ่มเพราะ ในตอนแรกเธอเคยถามแฟนหนุ่มแล้วว่าอยากได้อะไรเป็นของขวัญ ซึ่งคุณตั้วตอบกลับมาว่า ‘อะไรก็ได้ที่เป็นของที่ผู้ชายเขาชอบ’ แน่นอนว่าแฟนสาวก็คิดไม่ออกว่าจะให้อะไร ฉะนั้นมันจึงเกิดเป็นช่อเงินขึ้นมานั่นเอง

 

 

ด้านคุณตั้วบอกว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่าจะได้อะไรแพงๆ แบบนี้ ซึ่งเจ้าตัวคาดไว้แค่เค้กสักก้อนจากแฟนสาวแค่นั้นก็พอแล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็เป็นภาพเหตุการณ์น่ารักๆ จนทำให้ชาวเน็ตมากมายต่างพากันอิจฉาตาร้อนและขอให้แฟนตัวเองทำแบบนี้บ้าง

 

 

แต่นั่นก็เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนใหญ่จากชาวไทย แล้วชาวเน็ตจากต่างชาติละเขาคิดอย่างไรกับคลิปเหตุการณ์นี้? เราลองมาดูกัน…

 

ชาวเน็ตคนนี้บอกว่าแฟนสาวนั้นสวยอยู่แล้ว ต่อให้หนุ่มไม่ได้ช่อดอกไม้เขาก็โชคดีที่มีเธอ

 

“ถ้าผู้หญิงทำแบบนี้ให้กับผู้ชาย แสดงว่าเธอรักเขามากๆ หวังว่าพระเจ้าจะอวยพรและขอให้โชคดีนะ”

 

“มันจะดีนะ ถ้าแฟนหนุ่มเอาเงินนี้ไปใช้ในวันวาเลนไทน์เพื่อฉลองหรือซื้ออะไรสักอย่างให้กับแฟนสาวหรือทั้งคู่” 

 

ชาวเน็ตคนนี้บอกว่า ของขวัญนี้มันดีมากๆ ซึ่งแฟนสาวได้มอบเงินเพื่อให้แฟนหนุ่มได้ซื้อของให้ตัวเอง และแน่นอนว่าทั้งคู่สามารถออกไปเลือกซื้อของด้วยกันได้

 

พ่อหนุ่มคนนี้มาแนวตลกหน่อยๆ โดยเขาบอกว่า “คดีพลิก เงินที่เอามาให้จริงๆ แล้วเป็นเงินของเขาที่แฟนสาวกดมาทำช่อเงินให้ ฮร่าๆ”

 

ที่มา dailymail, nextshark, ladbible

Comments

Leave a Reply