พลิ้วยังไงก็ไปไม่รอด Lionel Messi โดนคู่แข่งประกบ จนถึงขั้นต้องถอดเสื้อให้ไปเลย…

ชื่อเสียงเรียงนามของยอดดาวเตะอาร์เจนตินาอย่าง Lionel Messi นั้นคงจะคุ้นหูหลายๆ คนเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าคุณเองจะไม่ใช่แฟนบอลเลยก็ตาม

และด้วยทักษะการเลี้ยงหลบที่เรียกได้ว่าเทพสุดๆ นี้ก็เปรียบเหมือนกับฝันร้ายของผู้เล่นเกมรับของฝ่ายตรงข้ามเลยทีเดียว นอกจากการเข้าประกบแล้วเรียกได้ว่าจะหยุดพ่อหนุ่มคนนี้จะต้องเอาช้างมาหยุด เอาม้ามาลากกันเลยทีเดียว

และในเกมระหว่าง Barcelona กับ Valencia เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นักเตะชาวอาร์เจนตินาคนนี้ก็ได้โชว์ทักษะของเขาอย่างเหนือชั้น แต่ดูเหมือนว่าคราวนี้สกิลสับขาหลอกของเขาจะไม่ค่อยได้ผลสักเท่าไหร่ หลังจากที่ถูกกระชากจนเสื้อหลุด

 

ขนาดนี้ก็เอาเสื้อไปเถ๊ออ!!

 

การเข้าปะทะกันระหว่าง Messi และอดีตกองกลางจาก Arsenal อย่าง Francis Coquelin เกิดขึ้นในช่วงประมาณนาทีที่ 37 ของ เกมโคปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ในระหว่างที่นักเตะทั้งสองกำลังเข้าแย่งบอลกันบริเวณฝั่งของทีมเจ้าบ้านอย่าง Valencia แต่ดูเหมือนว่ากองกลางของทีมไอค้างคาวจะไม่สามารถหยุด Messi ได้

งานนี้ Francis Coquelin จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดดาวเตะอาร์เจนตินาทั้งสะกัด และดึงเสื้อของเขาจนกระทั่งหลุดออกมาเลยทีเดียว

 

จังหวะเสื้อของ Messi ที่ถูกดึงจนหลุด

 

ซึ่งจังหวะปะทะดังกล่าวนั้นเกิดต่อหน้าต่อตาผู้ตัดสินเลยทีเดียว แต่ทว่ากองกลางของทีมเจ้าถิ่นกลับไม่ได้ถูกลงโทษ และทีมเยือนก็ไม่ได้ฟาล์วแต่อย่างใด เรียกว่างานนี้ Messi ได้ถอดเสื้อโชว์แบบฟรีๆ เลย

แต่อย่างไรก็ตามในเกมการแข่งขัน กลับเป็นฝ่ายของ Barcelona ที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 0 จากลูกยิงของนักเตะค่าตัวแพงอย่าง Philippe Coutinho และ Ivan Rakitic ในนาทีที่ 49 และ 82

 

.

 

ไปชมจังหวะปะทะกันเต็มๆ ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย (วินาทีที่ 35)…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply