วินาทีแห่งความหิว!! ชมภาพสีหน้าของน้องหมาสองตัวที่กำลังแย่งอาหารกัน

เหล่าน้องหมา สัตว์เลี้ยงที่แสนน่ารักสำหรับหลายๆ คน ด้วยความซนและความขี้เล่นของพวกมัน ที่มักจะทำให้เจ้านายอย่างพวกเราถึงกับตกหลุมรักกันเลยทีเดียว

บ่อยครั้งที่พวกมันมักจะทำท่าทางที่ชวนให้เราอมยิ้มได้อยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเวลานอน เวลาวิ่งเล่น หรือแม้แต่ตอนกินอาหารก็ตาม

และภาพถ่ายจากคุณ Christian Vieler ช่างภาพชาวเยอรมันผู้นี้ ก็ทำให้เราได้เห็นความน่ารักน่าชังของเหล่าน้องหมาแบบที่เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลย…

 

อ้ามมม

 

ช่างภาพหนุ่มจากเมือง Waltrop ประเทศเยอรมันผู้นี้ ได้ใช้เทคนิคพิเศษ และฝีมือการถ่ายภาพของเขา สร้างสรรค์ผลงานชุดนี้ออกมา

ช่างภาพหนุ่มของเราเริ่มต้นการเป็นช่างภาพน้องหมามืออาชีพตั้งแต่ปี 2016 โดยภาพผลงานของเหล่าน้องหมาที่กำลังงับอาหารแสดงให้เราได้เห็นถึงความทะเล้นและหน้าตาของพวกมันได้เป็นอย่างดี และผลงานชิ้นดังกล่าวก็ถูกเผยแพร่ในเดือนกันยายน 2017 ที่ผ่านมา

 

 

“ผมพยายามที่จะจับภาพหน้าของเหล่าสุนัขที่กำลังจะงับอาหารที่อยู่ตรงกลางระหว่างพวกมัน ซึ่งใบหน้าของพวกมันที่แสดงออกมานั้นมีด้วยกันหลากหลายอารมณ์ไม่ว่าจะเป็นเศร้า ตกใจ หรือมีความสุข” คุณ Vieler กล่าว

 

นอกจากนี้ช่างภาพหนุ่มยังได้ให้สัมภาษณ์อีกว่า ผลงานที่เขาชื่นชอบมากที่สุดนั้นก็คือภาพของเจ้าหมาสายพันธุ์ Basset Hounds ที่กำลังทำหน้างงๆ และจ้องมาที่กล้องนั่นเอง

“ดวงตาของพวกมันทั้งสองบอกเราเรื่องราวต่างๆ มากมาย มันดูเหมือนกำลังเรียกร้องอะไรบางอย่างและในขณะเดียวกันพวกมันก็ดูเหมือนกำลังปฏิเสธอยู่ด้วย” ช่างภาพชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์

 

ภาพของน้องหมาพันธุ์ Basset Hounds หนึ่งในผลงานชิ้นโปรดของคุณ Vieler

 

คุณ Vieler รักในทำงานของตนเองมาก และทุกวันนี้เขาก็ยังคงมีความสุขในการถ่ายภาพเหล่าน้องหมา “หลังจากที่ถ่ายภาพพวกมันมาเป็นเวลากว่า 4 ปี จนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ผมยังคงมีความสุขในการถ่ายภาพอยู่” ช่างภาพหนุ่มให้สัมภาษณ์

 

ไปชมผลงานของช่างภาพชาวเยอรมันผู้นี้กันเลย…

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

แหม่… เห็นภาพเจ้าตูบพวกนี้แล้ว พูดได้คำเดียวเลยว่า อื้มมม อโร่ยยย

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply