เจ้าเหมียวพบรักกับทหารสาว ตามติดไม่ยอมไปไหนแม้ผ่านล่วงเลยไป 4 ปี

เรื่ีองราวชีวิตของเจ้าเหมียวที่ชื่อว่า Sophie แมวน้อยใจกล้าผู้ที่ไม่เคยหวั่นต่อสิ่งใดๆ แถมยังใจสู้และซื่อสัตย์ต่อเจ้าของ ต่อให้บุกป่าฝ่าดงเธอกับจะไปด้วยทุกหนแห่ง

 

 

ชีวิตของมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่แล้วเมื่อลูกสาวของ Julie Cordes กลับมาที่บ้านพร้อมกับลูกแมวตัวหนึ่ง แล้วเธอก็ตกหลุมรักแม่นางเหมียวน้อยตัวนี้ทันที คงเป็นเพราะว่าถูกชะตาด้วยจึงสามารถเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว

 

.

 

“เธอเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉัน เธอน่ารักมากและก็ร่าเริงสุดๆ เธอทำให้ฉันหัวเราะออกมาดังๆ และอารมณ์ดีทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้” Julie กล่าว

 

 

เจ้าเหมียวเดินทางไปกับเธอทุกที่ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ ไปทั้งอิลลินอยส์ รัฐแอริโซน่า รัฐแคนซัส และตอนนี้ก็มาประจำอยู่ที่รัฐแมรี่แลนด์ ตลอดเวลา 4 ปี ที่ผ่านมาหลังจากที่ได้เจอกันครั้งแรก ทั้งคู่ไม่เคยอยู่ห่างกันเลย

ความเครียดจากการทำงานของ Julie ทำให้เจ้า Sophie เป็นห่วงเป็นใยเธออยู่บ่อยๆ เธอบอกว่าถ้าเธอเครียดจนอารมณ์เสียเมื่อไหร่ เจ้าเหมียวจะมาป้วนเปี้ยนใกล้ๆ และนำเท้าของมันมาแตะปากเธอเพื่อให้เธอสงบลง

 

 

จากทหารหญิงผู้มีจิตใจแข็งแกร่งกลับต้องมาพ่ายแพ้ให้กับความน่ารักของเจ้าเหมียวซะงั้นอ่ะ

.

 

ไปไหนไปด้วย หนูช่วย 20

 

มีหน้าที่ขับรถก็ขับไปสิมนุษย์

 

พร้อมออกลาดตระเวนแล้ว แต่ของีบก่อนแป๊บนึง

 

จะไปทำงานหรอ ขัดขวางก่อน

 

นอนบนพุงนี่แหละนิ่มสุดๆ

 

Julie บรรยายความรักของเธอที่มีต่อเจ้าเหมียวว่า เธอรักมันมากๆ มันเปรียบเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่มีค่าในชีวิต และเธอก็สัญญาว่าเธอจะรักมันไปตลอดอีกด้วย…

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply