หญิงสาวเอ๋อรับประทาน สั่งเข็มขัดมาเส้นเดียว แต่ Amazon เล่นแพ็กใส่กล่องมาซะใหญ่เชียว

เวลาที่เราสั่งของออนไลน์ เราก็อาจจะรู้สึกกังวลว่าของที่เราสั่งจะส่งมาถึงมือได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ กลัวว่ามันอาจจะมีการตกแตกหรือเสียหายระหว่างการเดินทาง แต่ถ้าคุณได้เจอเหมือนหญิงสาวคนนี้ เราเชื่อว่าคุณจะไม่รู้สึกกังวลอะไรแบบนั้นเลยแม้แต่น้อย

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2018 ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า Urban Pictures UK ได้ทำการแชร์ภาพที่ทำให้หลายๆ คนถึงกับต้องสงสัย เพราะมันคือภาพของกล่องพัสดุขนาดยักษ์ที่ถูกส่งมาให้กับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งภายในมีเพียงแค่เข็มขัดหนึ่งเส้นเท่านั้นเอง

 

โพสต์ของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้เจอกับกล่องพัสดุขนาดยักษ์

 

เราจะเห็นเลยว่าเจ้ากล่องพัสดุชิ้นนี้มีขนาดเกือบเท่ากับความสูงของเธอเลยทีเดียว โดยเธอได้เขียนอธิบายในแคปชันภาพไว้ว่า “ใครก็ได้จาก Amazon ช่วยอธิบายถึงความจำเป็นที่ต้องห่ออะไรมามากขนาดนี้ เพียงเพื่อเข็มขัดเส้นเดียวของลูกพี่ลูกน้องฉัน?! ต้องสูญเสียต้นไม้ไปกี่ต้นแล้วล่ะเนี่ย”

ถึงกับงงไปทุกฝ่าย ไม่คิดเลยว่าการสั่งของจากเว็บไซต์ Amazon มันจะยิ่งใหญ่อะไรขนาดนี้ ดูเหมือนว่าพวกเขาคงจะเป็นห่วงเข็มขัดเส้นนี้มากจริงๆ ถึงกับใส่กระดาษม้วนมาให้ตั้ง 6 ม้วน เพื่อป้องกันไม่ให้บุบสลาย

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลูกค้าออนไลน์ต้องเจอกับการห่อพัสดุแบบเวอร์วังอลังการเกินความจำเป็น เพราะก่อนหน้านี้ Deanne Walker หญิงสาวในเมือง Parkstone ประเทศอังกฤษ ได้สั่งแผ่นกั้นในรถยนต์ความยาวประมาณ 90 เซนจากเว็บไซต์ Amazon เพื่อใช้สำหรับกั้นไม่ให้น้องหมาของเธอวิ่งมาด้านหน้ารถในตอนที่เธอกำลังขับอยู่

สิ่งที่เธอได้รับก็คือกล่องขนาดใหญ่ยักษ์ที่บรรจุกระดาษน้ำตาลความยาวกว่า 9 เมตรเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้พัสดุเสียหาย เรียกว่าทำเธออึ้งไปเลยจริงๆ

 

Deanne หญิงสาวที่เจอเข้ากับกล่องพัสดุขนาดใหญ่ ชนิดที่ว่าเธอสามารถเข้าไปอยู่ข้างในได้เลย

 

เรื่องของความปลอดภัยก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่ทางที่ดีก็ควรจะป้องกันเอาไว้แค่เท่าที่จำเป็นหรืออาจจะเผื่อไว้ซักนิดหน่อย ไม่อย่างนั้นมันอาจจะสิ้นเปลืองทรัพยากรไปโดยใช่เหตุก็ได้

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply