หนุ่มเครียดหนัก โดนแก๊งห่านผู้มีอิทธิพลบุกถึงบ้าน ปิดล้อมขออาหาร พวกเอ็งโหดจริงจริ๊ง!!

พวกเราอาจจะเคยเห็นจากในภาพยนต์ ที่มีแก๊งมาเฟียหรืออันธพาลมาขู่ทำร้ายร่างกายเพื่อปล้นของมีค่า แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับชายหนุ่มผู้นี้ พวกผู้มีอิทธิพลไม่ใช่ใครที่ไหนเลย แต่ดันเป็นเจ้าห่านจอมป่วนนี่เอง

Shaka นักศึกษามหาวิทยาลัย Lancaster เขตเอ็นฟิลด์ เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ให้อาหารเจ้าห่านจอมจุ้นหลังจากที่มันมาจิกกระจกหน้าต่างในขณะที่เขากำลังงีบก่อนที่จะเข้าคลาสเรียน

 

นี่คือโฉมหน้านักเลงเจ้าถิ่น

 

แต่หลังจากนั้น Shaka ก็เริ่มรู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจของเขา เพราะการที่เขาโยนอาหารให้เจ้าห่านจอมนักเลงตัวนั้นได้ไปเรียกร้องความสนใจนกตัวอื่นๆ ด้วย

เขาบอกว่า “เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อน เพราะก่อนที่จะซื้อแฟลตนี้ เจ้าของคนเก่าไม่ได้บอกผมก่อนเลยว่าจะมีนักเลงเจ้าถิ่นมาปลุกเพื่อขออาหารเช้าทุกวันแบบนี้

ตอนแรกผมคิดว่าเป็นเสียงคนงานกำลังก่อสร้างอยู่ข้างนอก แต่มันดันเป็นเจ้าห่านที่กำลังกระพือปีกและจิกหน้าต่าง พยายามที่จะบุกรุกเข้ามาในห้องของผม” เขากล่าว “เมื่อผมพยายามจะไล่มันไปโดยการโยนอาหาร มันดันเรียกแก๊งของมันมาล้อมหน้าต่างและขัดขวางเวลานอนอันมีค่าของผมแทน

 

ในเมื่อไม่ยอมดีๆ ก็ต้องเล่นพวกแบบนี้แหละ

 

Shaka ได้เล่าเรื่องราววันวุ่นๆ ของเขา ที่เริ่มจากการที่มีห่านนักเลงเจ้าถิ่นมาเคาะหน้าต่างก่อนที่คลาสเรียนเขาจะเริ่มเนื่องจากไม่สามารถเมินเจ้าห่านจอมกวนนี้ได้ เขาจึงตัดสินใจโยนขนมปังให้มันไป 2-3 แผ่นเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจมัน แต่ดันไปเรียกร้องความสนใจห่านตัวอื่นๆ แทน

เวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ในที่สุดเจ้าห่านก็ยอมแพ้และปล่อยให้ Shaka ได้หลับอย่างสบาย แต่นั่นไม่ใช่จุดจบของเรื่องนี้ เพราะหลังจากที่เขากลับมาจากคลาสเรียน เขาก็พบกับเจ้าห่านตัวเดิมกำลังจิกหน้าต่างรอเขาอยู่

ผมพยายามจะไล่พวกห่านออกไปโดยการทุบหน้าต่างแต่ไม่เป็นผล ก็เลยโยนขนมปังให้มันไป แต่ดันมีฝูงนกนางนวลมาปล้นขนมปังไป ไม่มีวิธีไหนได้ผลเลย ผมเกลียดสัตว์ปีกทุกชนิด ยกเว้นไก่ที่อยู่บนจานอาหารของผม” Shaka กล่าว

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่โดนห่านเจ้าถิ่นปล้นขนมปัง

 

เห็นแบบนี้ไม่รู้ว่าจะขำหรือว่าสงสารดี

โดนรุมทุกวันแบบนี้คงต้องบอกลาเวลางีบอันมีค่าไปเลย

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply