น้องหมาผู้ซื่อสัตย์ นั่งเฝ้าหน้าหลุมศพเจ้าหนูเพื่อนซี้ ไม่ยอมลุกไปไหนนานกว่าครึ่งชั่วโมง

สำหรับบางคนคำว่าเพื่อนนั้นอาจจะมีความหมายมากกว่าแค่คนที่รู้จักกันเท่านั้น และไม่เพียงแค่มนุษย์เราเท่านั้นที่มีความรู้สึกแบบนี้ น้องหมาตัวและเพื่อนซี้ของมันก็ไม่ต่างจากพวกเราเลย

เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อประมาณสามปีที่แล้ว หลังจากที่เจ้าตูบ Pippin ได้พบกับเพื่อนซี้ของมันอย่างเจ้าหนู Leia

แต่เดิมนั้นเจ้า Pippin คือสุนัขที่จะคอยจัดการกับเจ้าหนูภายในบ้านของคุณ Hayley Lopez และ Tyler Lopez แต่หลังจากที่มันได้พบเพื่อนคู่ซี้ของมัน เจ้าตูบก็ลาออกจากการเป็นนักล่า และกลายมาเป็นคู่ซี้กันในที่สุด

 

 

คุณ Hayley อัปเดตคลิปวิดีโอของพวกมันลงบนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งเผยให้เห็นความน่ารักของเจ้าตูบและเจ้าหนูน้อย ในขณะที่พวกมันกำลังเล่นวิ่งไล่จับกันอยู่

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทั้งสองได้เป็นเพื่อนซี้กัน แต่เมื่อเจ้า Leia ได้จากโลกนี้ไปเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่แล้ว ก็ทำเอาเพื่อนซี้ของมันเศร้าใจไม่น้อยเลย

 

ชมความน่ารักของทั้งสองได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

“ทั้งสองคือเพื่อนซี้กัน ฉันทำงานในร้านจำหน่ายสัตว์เลี้ยงและได้พบกับเจ้า Leia ที่นั่น ฉันนำมันกลับมาที่บ้านและดูเหมือนว่านั่นจะเป็นการตัดสินใจที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ตอนที่ได้พบกันครั้งแรก Pippin เอาแต่จ้องมองที่กรงของเพื่อนมันไม่กระพริบตาเลย ตอนที่ฉันปล่อย Leia ออกมาด้านนนอก พวกมันก็เริ่มวิ่งเล่นด้วยกันทันที เจ้าหนูชอบที่จะวิ่งวนรอบๆ เท้าของเพื่อนมัน และเจ้า Pippin ก็จะคอยกระโดดไปรอบๆ เหมือนกับว่าพวกมันกำลังเล่นวิ่งไล่จับกันอยู่” คุณ Hayley ให้สัมภาษณ์

 

 

นอกจากการเล่นซนของทั้งสองแล้ว พวกมันยังชอบใช้โซฟาเป็นที่พักผ่อนหลังจากเล่นสนุกมาจนเหน็ดเหนื่อยอีกด้วย และเจ้า Leia ก็ชอบที่จะนอนบนส่วนหลังและหัวเพื่อนซี้ของมัน

“พวกมันชอบเล่นซ่อนแอบกัน เจ้า Leia มักจะเข้าไปซ่อนที่ใต้หมอน และ Pippin ก็จะเริ่มค้นหามัน ช่างเป็นภาพที่น่ารักจริงๆ” เจ้านายของทั้งสองกล่าว

และไม่เพียงเท่านั้น เจ้านายของพวกมันยังให้สัมภาษณ์อีกว่า เจ้าตูบนั้นจำชื่อของเพื่อนตัวเล็กของมันได้ และบ่อยครั้งที่มันมักจะไปยืนกระดิกหางรอหน้ากรงของเจ้าหนู เพื่อรอให้ Leia ออกมาเล่นกับมัน

 

 

ถึงแม้ว่าเจ้า Pippin จะมีสายเลือดของสุนัขนักล่าอย่างบีเกิล แต่เจ้าตูบก็ไม่เคยทำร้ายเพื่อนซี้ของมันเลยแม้แต่ครั้งเดียว และนั่นอาจจะเป็นเพราะว่าความขี้เล่นของสุนัขพันธุ์ปั๊กที่อยู่ในตัวมันก็ได้

และแล้วเมื่อเจ้า Leia จากโลกนี้ไป Pippin ก็ถึงกับหัวใจสลาย มันยังคงมานั่งคอยที่หน้ากรงของเพื่อนซี้มันทุกๆ วัน เพื่อหวังให้เจ้าหนูออกมาเล่นกับมันเหมือนทุกๆ วัน

“มันออกไปเยี่ยมหลุมศพของ Leia ในสนามหญ้าและนั่งรออยู่ตรงนั้นนานกว่าครึ่งชั่วโมงโดยไม่ยอมลุกไปไหน ถึงแม้ว่าฝนจะตกลงมาก็ตาม ฉันคิดว่ามันคงจะรู้สึกเศร้ามากๆ ที่ต้องสูญเสียเพื่อนคนสำคัญไป” คุณ Hayley กล่าว

 

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply