เด็กหนุ่มอึ้ง ไม่รู้ใครส่งพัสดุปริศนาให้ พอเปิดออกเจอ จิ๊มิ๊กระป๋องรูปเท้า!?

ถ้าจู่ๆ มีคนส่งของขวัญมาให้เราฟรี ไม่ว่าใครก็คงดีใจกันทั้งนั้นแหละ ของฟรีใครๆ ก็ชอบ แต่ถ้าเกิดคุณได้รับของที่ไม่มีชื่อผู้ส่งทั้งที่ไม่ได้อยู่ในเทศกาลเฉลิมฉลองใดๆ แถมยังเปิดออกมาเจอเท้าคนข้างเดียวอีก ลองนึกดูสิว่าจะน่าตกใจแค่ไหน!!

 

Logan Clayton หนุ่มที่ได้รับพัสดุประหลาด

 

คนที่ได้รับพัสดุชวนฉงนนี้คือหนุ่ม Logan Clayton จากประเทศแคนาดา เขาก็เป็นนักศึกษาหนุ่มทั่วไป ไม่ได้มีอะไรพิเศษหรอก

แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับพัสดุที่ไม่ระบุชื่อผู้ส่งมาชิ้นหนึ่ง แต่มันระบุชื่อผู้รับเป็นชื่อเขาแน่นอน ตัวเขาเองก็ไม่ได้สั่งของเลยสักชิ้นด้วยจึงสงสัยไม่น้อยเลยว่ามีอะไรอยู่ในกล่องกันแน่

เมื่อเปิดกล่องออกดูหนุ่มก็ถึงกับผงะถอยหนีเลย เพราะสิ่งแรกที่เขาเห็นก็คือเท้าหนึ่งข้างไม่ผิดแน่ๆ เขากลัวว่ามันจะเป็นเท้าคนจริงๆ ที่โรคจิตสักคนส่งมาแกล้งกัน แต่เมื่อลองมองให้ดีแล้วก็เลยรู้ว่ามันเป็นของปลอมนี่เอง และที่น่าแปลกใจก็คือมีรูคล้ายอวัยวะเพศของผู้หญิงที่ส่วนข้อเท้าด้วย

 

เฮ้ยใครส่งเท้ามาให้ฟระ ตกใจหมด

 

พอลองค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมจากอินเตอร์เน็ตแล้วก็ทราบว่าพัสดุที่เขาได้รับมีชื่อเรียกว่า Vajankle ซึ่งเป็นจิมิกระป๋องรูปทรงเท้าที่ทำเลียนแบบมาได้เหมือนจริงสุดๆ เลย

นอกจากนี้แล้วมันยังมีราคาสูงถึง 200 ดอลลาร์แคนาดา (ประมาณ 5,000) เชียวนะ แพงแบบนี้นี่เองถึงได้ทำออกมาได้เนียนสมราคา

 

อ๋อ ที่แท้มันไม่ใช่เท้าแต่เป็นจิ๊มิ๊ปลอมนี่เอง หยึย

 

เขาเล่าว่า “ผมค่อนข้างมั่นใจเลยว่าเพื่อนสักคนหนึ่งต้องส่งมันมาแกล้งผมแน่นอน แต่ถึงเพื่อนจะเป็นคนส่งมาให้มันก็ยังน่าตกใจอยู่ดี เพราะมันราคาแพงตั้ง 200 ดอลลาร์แคนาดาเลยนะ เพื่อนของผมก็ไม่ค่อยมีเงินกันไม่น่าจะส่งของแพงมาให้กันเล่นๆ ได้”

หนุ่มบอกว่าเขาไม่คิดจะใช้มันหรอกนะ แต่เขาก็ไม่คิดจะเอามันไปขายเช่นกัน ตอนนี้เขาเอามันเก็บไว้ในที่เก็บรองเท้าของเขา

 

ถึงจะไม่เอาไปใช้ ก็มีประโยชน์เป็นของตั้งโชว์ได้เหมือนกัน

 

เหตุผลที่เขาไม่ขายมันทิ้งไปเพราะว่าของชิ้นนี้เป็นของที่แปลกประหลดที่สุดเท่าที่เขาเคยได้รับมาในชีวิต หากว่าเขาเก็บมันเอาไว้ก็จะได้นึกถึงเรื่องในครั้งนี้ได้แล้วเอาไปเล่าอวดได้เสมอ

 

ทำซะเหมือนจริงเลย ถ้าดูไม่ดีอาจจะตกใจจนช็อกตายก็ได้

 

ใครมันคิดจิ๊มิ๊กระป๋องทรงนี้ขึ้นมา ตอนทำคิดอะไรอยู่

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply