เปิดตัวแอปฯ หาคู่สำหรับเจ้าตูบ เมื่อคนเลือกได้สุนัขก็ต้องเลือกคู่ได้เหมือนกัน

เคยไหม? เวลาเดินไปตามท้องถนนเห็นเจ้าหมาที่มาวิ่งเล่นพร้อมกับสายจูงแล้วรู้สึกอิจฉาคนที่มีหมา โชคดีที่เราไม่ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายโดยไร้เพื่อนซี้สี่ขาอีกต่อไป เมื่อคุณก็สามารถพาเจ้าหมาไปเดินเล่นได้ด้วยเช่นกัน

เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Bark’N’Borrow ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันหาคู่สำหรับน้องหมาลักษณะคล้ายกับ Tinder ที่ให้คุณสามารถยืมน้องหมาทุกสายพันธุ์หรือหาบ้านใหม่ให้น้องหมา เพื่อเติมเต็มความฝันของคุณ

Bark’N’Borrow นั้นจะให้เจ้าของสุนัขจับคู่กับคนรับจ้างพาสุนัขไปเดินที่เชื่อถือได้เพื่อใช้บริการ แถมยังสามารถยืมหรือรับเลี้ยงสุนัขจากศูนย์รับเลี้ยงสัตว์ได้อีกด้วย

 

 

Liam Berkely CEO แล้วผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชัน Bark’N’Borrow กล่าวในงานเปิดตัวว่า “ในศูนย์รับเลี้ยงสัตว์ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกามีหมาที่ไม่มีเจ้าของกว่า 4 ล้านตัว ที่ต้องการบ้านและได้รับการดูแล

พวกเราตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับ NKLA เพื่อสร้างจุดสนใจให้กับผู้ที่อยากรับเลี้ยงสุนัข และยื่นข้อเสนอให้กับผู้ใช้งานได้พบเจอกับเหล่าสุนัขเพื่อเป้าหมายในการรับเลี้ยงระยะยาว” เขากล่าว

 

 

ในขณะนี้มีผู้ใช้งานแอปพลิเคชันมากมายที่กำลังเฝ้ารอคอยสุนัขสายพันธุ์ที่ตัวเองต้องการ และยังสามารถยืมสุนัขจากเจ้าของมาเพื่อดูว่าสุนัขพันธุ์ไหนสามารถเข้ากับสไตล์การใช้ชีวิตของเราได้ในขณะที่กำลังรอ

Berkely ได้ไอเดียของแอปพลิเคชันนี้เมื่อเขาอยากที่จะรับเลี้ยงสุนัข แต่เขายังไม่รู้ว่าสุนัขสายพันธุ์ไหนบ้างที่เขาสามารถรับเลี้ยงโดยไม่มีปัญหากับการใช้ชีวิต

 

 

ผู้ใช้งานแอปพลิเคชันจะถูกตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญและสามารถเชื่อถือได้ในการแบ่งประเภทเพื่อดูว่าใครเป็นคนที่รักและหลงใหลในสุนัขจริงๆ

พวกเรากำลังทำให้การเป็นเจ้าของสุนัขกลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น และสามารถแบ่งปันความรักแด่คนรักสุนัขทุกคน” Berkely กล่าว

 

แอปพลิเคชันหาคู่สำหรับน้องหมาก็มีแล้ว ต่อไปจะมีสำหรับน้องแมวบ้างไหมนะ

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply