พ่อแม่แกล้งใช้ ‘ซอสรสเผ็ด’ ทาลงในกางเกงของลูกแล้วถ่ายวิดีโอลงสแนปแชท

พ่อแม่แต่ละคนต่างก็มีวิธีการเลี้ยงดูลูกที่แตกต่างกันไป แต่ทว่าการเลี้ยงดูนั้นก็ไม่ควรที่รุนแรงเกินกว่าเหตุ คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องมีสติและไม่ใช้อารมณ์ของตัวเองในการเลี้ยงดูลูก เพราะเด็กนั้นเปรียบเสมือนการปลูกต้นไม้ เลี้ยงดูอย่างไรก็ย่อมเติบโตมาเป็นคนแบบนั้น

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอพ่อแม่คู่หนึ่งที่บันทึกคลิปวิดีโอขณะที่พ่อกำลังแกล้งลูกด้วยการทาซอสรสเผ็ดลงไปในกางเกงของเด็ก และนำส่วนที่เหลือละเลงลงไปบนใบหน้าจนเด็กกรีดร้องด้วยความแสบ ส่วนผู้เป็นแม่ก็ได้แต่นอนหัวเราะชอบใจ

 

 

คลิปวิดีโอนี้ถูกโพสต์และตกแต่งด้วยแคปชั่นที่ว่า “Potty Training 101” หรือ “หลักสูตรการฝึกขับถ่ายเบื้องต้น”

หญิงที่ปรากฎอยู่ในคลิปหรือผู้เป็นแม่ได้ปฏิเสธว่านี่ไม่ใช่เรื่องจริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบค้นข้อมูลจากบัญชีออนไลน์ของเธอ

Shayna Honeycutt ผู้แจ้งเรื่องราวนี้บอกกับทางผู้สื่อข่าวว่า “มันต้องเป็นวิดีโอสาธารณะ มันจะต้องไม่ถูกปิดเงียบในเฉพาะกลุ่มที่ไม่มีใครรู้ว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น มันคือการละเมิดสิทธิเด็ก หลักสูตรการฝึกขับถ่ายเบื้องต้น ด้วยการเทซอสรสเผ็ดลงในกางเกงและทามันทั่วใบหน้า”

 

 

ผู้เป็นแม่ได้ออกมาปฏิเสธว่านี่ไม่ใช่การเทซอสรสเผ็ดลงในกางเกงลูก เธอบอกว่า “คุณเห็นเหรอว่ามีอะไรอยู่ในกางเกงของลูกฉัน วิดีโอมันไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด เขาเป็นลูกของฉันและฉันคงไม่ทำอันตรายให้กับลูกหรอก”

ถึงว่าผู้เป็นแม่จะออกมาคัดค้านในสิ่งที่เธอทำ แต่อย่างไรก็ตามเธอก็โดนโจมตีอย่างหนักจากโลกออนไลน์ทำให้เธอต้องเลิกเล่นโซเชียลสักพัก และเด็กที่ปรากฏในคลิปต้องย้ายไปอยู่ในที่ๆ ปลอดภัยเสียก่อน

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply