น่ารั๊คอ่อว!! หนุ่มตัดสินใจขอสาวแต่งงานด้วย ‘นักเก็ต’ เพราะเธอชอบมันที่สุดในโลก…

เมื่อความรักถึงจุดที่สุกงอม ประจวบเหมาะกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เอื้ออำนวย ก็อาจจะทำให้คู่รักที่คบหากันเกิดการ ‘แต่งงาน’ กันขึ้น แต่ว่าก่อนจะถึงขั้นนั้นก็จะต้องมีพิธีการที่เรียกว่า ‘การขอแต่งงาน’ เกิดขึ้นซะก่อน

ซึ่งพิธีการนี้ต่างก็เป็นพิธีการที่สาวๆ ส่วนใหญ่บนโลกเฝ้าฝันถึงว่า จะมีผู้ชายมาคุกเข่าขอแต่งงานด้วยบรรยากาศแสนจะโรแมนติก โดยการขอแต่งงานนี้ สำหรับบางคนนั้นอาจจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิตก็อาจจะเป็นไปได้

ทว่ามันจะดีแค่ไหนถ้าหากถูกขอแต่งงานด้วยอาหารที่เราชอบที่สุดในโลก เราก็คงจะรู้สึกปลาบปลื้มพร้อมทั้งมีความอื่มเอมใจเหมือนกับสาวคนนี้ ที่ถูกชายหนุ่มขอแต่งงานด้วย ‘นักเก็ต‘ ของโปรด ซึ่งก็ทำให้เธอบอกว่ามันช่างเป็นภาพที่แสนประทับใจจนไม่รู้ลืมของเธอเลยทีเดียว

 

 

โดยหนุ่มคนที่มีความคิดสุดจะสร้างสรรค์นี้มีชื่อว่า Kristian Helton ที่ได้วางแผนขอ Karsyn Long แฟนสาวของเขาแต่งงานด้วยนักเก็ตไก่จากทางร้านแมคโดนัลด์ ของโปรดของเธอซะเลย

 

 

“เธอชอบนักเก็ตไก่จนถึงขั้นหลงรักเลยก็ว่าได้ ผมแน่ใจอย่างนั้น ผมแน่ใจว่าเธอรักมันมากกว่าตัวผมซะอีก เธอยอมอุทิศตัวเพื่อนักเก็ตไก่ได้เลย ด้วยเหตุนี้ผมจึงตัดสินใจนำมันมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขอแต่งงานของผม” Helton กล่าว

โดยชายคนนี้ได้วางแผน นำแหวนสีสวยสอดเอาไว้ภายในนักเก็ตไก่ และเมื่อสาวคนนี้เปิดมาเห็นเข้าเธอก็ต้องตกตะลึงกับไอเดียสุดเก๋ของแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งภายในกล่องนั้นได้ข้อความแสนโรแมนติกเขียนเอาไว้ว่า “Will You McMarry Me?” ซึ่งแปลได้ว่า ‘แต่งงานกันไหม’ อยู่

 

 

ความประทับใจในสิ่งที่เห็น พร้อมกับความรักที่มีต่อแฟนหนุ่ม ขอทำให้ในที่สุดเธอก็ยอมตกลงแต่งงานกับเขาอย่างง่ายดาย

“ฉันไม่มีความลังเลเลยที่จะตอบว่า ‘ตกลง’ เพราะว่าเขาเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ฉันอยากจะใช้ชีวิตร่วมด้วย” Long กล่าว

 

 

“ถ้าคุณมีแฟนสาวที่รักนักเก็ตไก่แล้วได้เห็นอย่างนี้ แน่นอนว่าเธอย่อมปฏิเสธไม่ลงอย่างแน่นอน” Helton พูดติดตลก

การขอแต่งงานครั้งนี้ก็จบลงด้วยความแฮปปี้สำหรับทุกฝ่าย ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในงานแต่งงานของพวกเขา จะมีนักเก็ตไก่แบบบุฟเฟ่ต์ด้วยหรือไม่ แต่ที่รู้ๆ ในตอนนี้พวกเขากำลังชื่นมื่นกันแบบสุดๆ ไปเลย

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply