หนุ่มช่วยเหลือนกนางนวล แต่ดันโดนกัดหน้าเป็นการตอบแทน มีแต่คนหลงรัก

ว่ากันว่าถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณออกไปเดินในชายหาด พร้อมกับขนมหรือไอศกรีมล่ะก็ สิ่งหนึ่งที่คุณมักจะเจอเลยนั่นก็คือ เจ้านกนางนวลสุดเกรียนที่จะมาคอยแย่งขนมของคุณนั่นเอง!!

และด้วยพฤติกรรมความป่วนของเจ้านกเหล่านี้เอง บางครั้งเมื่อพวกมันถูกช่วยเหลือ เราจึงได้เห็นภาพฮาๆ แบบคลิปวิดีโอของชาวนิวซีแลนด์ผู้นี้

คลิปวิดีโอที่ถูกอัปโหลดลงในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เผยให้เห็นภาพของคุณ Robert Tahau ที่ได้ช่วยชีวิตนกนางนวลตัวหนึ่ง หลังจากที่เขาพบมันบาดเจ็บอยู่กลางถนน

 

 

เจ้านกตัวดังกล่าวมีอาการบาดเจ็บที่ปีก คุณ Robert จึงทำการช่วยเหลือมันโดยใช้เสื้อยืดของเขาห่อมันไว้ และนำขึ้นมาบนรถ

ชายหนุ่มได้แบ่งบันเรื่องราวการช่วยชีวิตเจ้านกตัวนี้บนเฟซบุ๊กของเขา แต่ทว่าในระหว่างที่กำลังแนะนำตัวและพูดคุย เจ้านกนางนวลตัวนี้กลับจิกหน้าของชายหนุ่มหลายต่อหลายครั้ง ทำเอาชาวเน็ตเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าตกลงเจ้านกตัวนี้กำลังขอบคุณ หรือว่ากำลังโมโหที่ถูกช่วยเหลืออยู่กันแน่!?

 

คลิปวิดีโอของคุณ Robert Tahau และเจ้านกนางนวลที่เขาช่วยชีวิตเอาไว้

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว คุณ Robert ให้สัมภาษณ์ว่าในวันนั้นเขาพยายามจะพาเจ้านกนางนวลไปพบสัตวแพทย์ แต่ก็ไม่ทันเวลา เขาจึงใส่มันเอาไว้ในกล่องและเอาอาหารให้กับมัน

“ผมตั้งใจว่าจะส่งมันกลับไปที่ Whakatane เมื่อผมไปถึงที่นั่น แต่ในวันนั้นผมพยายามจะพามันไปรักษา แต่ไม่มีที่ไหนเปิดเลย ผมจึงเอามันใส่ไว้ในกล่องและหาอาหารมาให้มัน แต่เมื่อผมกลับมาดูมันในตอนเช้า เจ้านกนางนวลก็จากโลกนี้ไปเสียแล้ว” ชายหนุ่มกล่าว

 

 

เจ้านกนางนวลตจอมซ่าและคุณ Robert

 

น่าเศร้าที่เจ้านกนางนวลบาดเจ็บตัวนี้ไม่สามารถมีชีวิตรอดต่อไปได้ คุณ Robert จึงจัดการฝังมันเอาไว้ และถึงแม้ว่ามันจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ความน่ารักของมันก็ยังคงสร้างเสียงหัวเราะให้กับหลายๆ คนได้อยู่

 

ที่มา indy100

Comments

Leave a Reply