คุณครูก๊อปปี้ทรงผมของนักเรียนหญิง เพราะว่ามันช่างน่าร้ากกกกกก ซะเหลือเกิน

เรื่องราวน่ารักๆ ที่ถูกนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ กลายเป็นกระแสไวรัลยอดฮิตในทวิตเตอร์ที่มีผู้รีทวีตกว่า 43,000 ครั้ง มียอดกดชื่นชอบกว่า 148,000 ครั้ง

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนประถมศึกษา Lakeview ในชูการ์แลนด์ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกาภาพของคุณครูสาวที่ทำผมทรงเดียวกับนักเรียนหญิงธรรมดาๆ นี้กลับกลายเป็นภาพสุดประทับใจให้แอบอมยิ้มตามกับความน่ารักนี้

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @JArdoin_814 ทวีตว่า “คุณครูคนนี้ นางสาว Bishop จากโรงเรียน Lakeview แห่งเมืองชูการ์แลนด์ เธอชอบทรงผมของนักเรียนหญิงของเธอคนหนึ่งมากๆ แต่ไม่มีใครคิดว่าเธอจะชอบถึงขนาดไปทำทรงผมเหมือนนักเรียน พอทำมาแล้วก็เหมือนกันเป๊ะ น่ารักสุดๆ”

 

Leigha Bishop คุณครูผู้อยู่ในภาพบอกว่า เธอชอบผมเปียของนักเรียนตัวน้อยของเธอมากๆ แต่นักเรียนของเธอไม่คิดว่าคุณครูจะชอบถึงขนาดก๊อปปี้ทรงผมของเธอมาแบบเป๊ะๆ

“เด็กน้อยไม่เชื่อว่าฉันอยากจะทำมันจริงๆ แต่พอเธอกกลับบ้านเธอก็บอกให้กับแม่ของเธออย่างภูมิใจว่าคุณครูนั้นชอบทรงผมสุดเท่ของเธอ” Leigha กล่าว

 

 

ความน่ารักของภาพนี้ถูกโฟกัสไปที่รอยยิ้มอันสดใสของเด็กน้อยที่ยิ้มด้วยความภาคภูมิใจสุดๆ มันเป็นอีกหนึ่งความฝันของเด็กน้อยที่จะถูกคุณครูชื่นชม และคิดว่าใครหลายๆ คนคงจะเคยอยากให้คุณครูรักเราแบบนี้

คุณครูสาวกล่าวขอบคุณเจ้าของทวิตเตอร์ เธอไม่คิดว่าเรื่องราวเล็กๆ นี้จะเป็นที่ชื่นชอบของคนในทวิตเตอร์มากขนาดนี้ นอกจากยังมีคอมเมนต์อีมากมายที่กล่าวชื่นชมว่าคุณครูช่วยเติมเต็มให้เด็กหญิงได้มีความสุขผ่านยิ้มน่ารักๆ ของเธอ

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply