แบบนี้ก็ได้เหรอ…หนุ่มหวังฮุบเงินเพื่อน เลยเอามีดฟันตัวเอง อ้างว่าโดนปล้นไปหมดแล้ว!?

คนบางกลุ่มเป็นพวกที่ชอบมองหาหนทางที่จะคอยเอาเปรียบคนอื่นอยู่เสมอ แต่บางครั้งมันก็อาจจะไม่ได้สำเร็จเสมอไป เพราะบางครั้งการหลอกลวงหรือเสแสร้งเหล่านั้นก็ไม่อาจรอดสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2018 ได้มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งโทรแจ้งตำรวจว่าตัวเองถูกโจรทำร้ายและขโมยเงินกว่า 45,000 บาทไป

 

 

พอไปถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ก็ได้เจอกับเด็กหนุ่มคนดังกล่าวนอนอยู่ที่พื้น พร้อมกับแผลเหมือนโดนมีดฟันเข้าที่กลางหลัง พวกเขาจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ระหว่างที่หมอกำลังรักษาอาการบาดเจ็บของเขาอยู่นั้น เจ้าหน้าที่ก็ได้สอบปากคำเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และถามเกี่ยวกับรูปพรรณสันธานของคนร้ายว่ามีลักษณะรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

 

รอยแผลบริเวณกลางหลัง ที่เหมือนกับว่าถูกมีดฟันมาอย่างจัง

 

แต่แล้วเด็กหนุ่มก็กลับตอบด้วยท่าทางลุกลี้ลุกลน ซึ่งสิ่งนี้ก็ไม่อาจรอดสายตาของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้ นั่นจึงทำให้สุดท้ายทุกคนได้รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วเด็กหนุ่มไม่ได้ถูกปล้นอย่างที่กล้าวอ้างในตอนแรก และรอยแผลตรงกลางหลังก็เป็นสิ่งที่เขาทำมันด้วยตัวเอง

 

โฉมหน้าของเด็กหนุ่มที่อ้างว่าตัวเองโดนปล้น

 

สุดท้ายแล้วเด็กหนุ่มให้การสารภาพว่า เขาใช้มีดฟันหลังของตัวเองและอ้างว่าถูกปล้นก็เพื่อที่จะหลอกฮุบเงินจำนวนกว่า 45,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่เขารับมาจากเพื่อนๆ แต่แล้วกลอุบายดังกล่าวก็ไม่อาจทำให้เขารอดพ้นเงื้อมมือของผู้รักษากฎหมายไปได้เลย

 

 

ปัจจุบันยังคงไม่มีการรายงานเกี่ยวกับโทษที่เขาต้องได้รับจากการสร้างสถานการณ์หลอกๆ ครั้งนี้ อย่างไรก็ตามนี่คงจะทำให้เขาเข็ดและไม่หาเรื่องเจ็บตัวไปอีกนาน แล้วพวกเราก็คงต้องสังเกตกันให้ดีเวลาที่ฝากเงินไว้กับเพื่อน แล้วพวกเขาอาจจะอ้างกับเราว่าถูกขโมยอะไรทำนองนี้

 

ที่มา: new.qq

Comments

Leave a Reply