เจ้าหมาวิ่งตามรถเจ้านายโดยไม่คิดชีวิต จนกระทั่งหมดแรงแล้วปล่อยให้รถลับตาไป…

คลิปวิดีโอสุดเศร้าที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ของชาวรัสเซีย เป็นคลิปวิดีโดของน้องหมาตัวหนึ่งที่ถ่ายขณะที่พยายามวิ่งตามรถคันหนึ่งซึ่งน่าจะเป็นรถของเจ้าของระยะทางกว่าหลายกิโลเมตร และรถคันนั้นก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเพื่อรับมันไปด้วยกันเลย

 

 

เจ้าหมาวิ่งตามรถยนต์คันนี้ท่ามกลางอันตรายบนท้องถนนใหญ่แบบไม่คิดชีวิต คลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ของชาวรัสเซีย จากนั้นจึงได้มีการสืบหาข้อมูลว่าใครคือเจ้าของหมาตัวนี้ แล้วทำไมถึงปล่อยให้มันวิ่งไล่ตามรถเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร

 

.

 

Dilyara Nosova เจ้าของรถยนต์ที่เจ้า Dinka วิ่งตามปฏิเสธว่า เธอไม่ได้เป็นเจ้าของหมาตัวนี้ และบอกว่ามันเป็นหมาจรจัดที่เธอเคยให้อาหารมันเป็นครั้งคราว

 

 

Maria ผู้โพสต์คลิปวิดีโอนี้บอกว่า เธอเห็นว่ามีคนนำเจ้าหมาตัวนี้มาทิ้งไว้ที่ชายป่า สภาพถนนแถวนั้นไม่ค่อยจะดีนักทำให้คนขับรถหนีออกมาอย่างยากลำบาก จากนั้นเจ้าหมาก็วิ่งตามรถมาเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร

 

 

ถึงอย่างไรก็ตาม Dilyara ก็ยังปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นเจ้าของหมาตัวนี้ เธอเพียงแค่ให้อาหารมันกับสุนัขอีก 6 ตัวแถวหมู่บ้านเท่านั้นเอง

 

 

หลังจากที่เธอชี้แจง เรื่องทุกอย่างก็กระจ่างแจ้ง ชาวเน็ตจึงร่วมกันประกาศหาบ้านให้กับหมาตัวนี้ โดยนำตัวมันไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ประจำเมืองเสียก่อน

นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์คลิปวิดีโอนี้ที่กล่าวไว้ว่า เจ้า Dinka นั้นเป็นสัตว์ตัวเล็กหัวใจใหญ่ มันกตัญญู และควรจะมีสักคนที่จะต้องชื่นชอบและรักในความจงรักภักดีของมัน

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply