คลิปภรรยาไม่ทันสังเกตว่า “สามีเมาตกรถ” ขณะที่เธอขับ แถมขับเลยออกไปไกลมาก

ตอนเด็กๆ เราอาจจะสงสัยว่าทำไมเวลานั่งรถยนต์ พ่อแม่ถึงชอบบอกให้เราล็อคประตูให้ดีทั้งที่เรานั่งอยู่ข้างในแท้ๆ โดยคำตอบของปัญหาดังกล่าวนั้นก็ง่ายมากๆ นั่นก็เพื่อความปลอดภัยของเรายังไงละ มิเช่นนั้นอาจจะเกิดปัญหาแบบข่าวนี้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันในมณฑลเจียงซู ซึ่งกล้องวงจรปิดได้จับภาพรถคันหนึ่งที่วิ่งมาด้วยความเร็วปานกลาง โดยในตอนแรกนั้นมันก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรจนกระทั่งอยู่ดีๆ ก็มีชายคนหนึ่งเปิดประตูออกจากรถร่วงลงมานอนอยู่กับพื้นในสภาพไร้สติ

 

 

ชายคนดังกล่าวได้แต่นอนรอให้ภรรยากลับมารับในสภาพที่ไร้สติ โชคยังดีที่เป็นกลางดึกทำให้ไม่มีรถผ่านไปมา

 

จากนั้นต้องใช้เวลาอีกหลายนาทีกว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวจะทราบว่ามีคนตกลงจากรถและเลี้ยวกลับมารับ จากรายงานของ Suzhou police ก็ทำให้เราได้ทราบว่าชายที่ตกลงมานั้นเป็นสามีที่เพิ่งจะเมาหนักจากงานเลี้ยงฉลอง ส่วนคนที่ขับรถนั้นคือภรรยาของเขา

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัวสามีอยู่ดีๆ ก็เปิดประตูรถออกมานั่นก็เพราะเขาต้องการจะอ้วก เพียงแต่เขาไม่อยากจะอ้วนในรถจึงตั้งใจจะเปิดประตูแค่นิดหน่อย แต่ด้วยความที่เขาเมาหนักมากและรถก็เคลื่อนที่มันจึงเกิดเป็นเหตุการณ์อย่างที่เห็น

 

 

โชคดีนะที่ชายคนดังกล่าวนั้นไม่เป็นอะไรมาก บวกกับที่ถนนนั้นไม่มีรถสวนไปมา มิเช่นนั้นรับรองว่าชายคนนี้อาจจะต้องเจอกับเรื่องเลวร้ายที่สุดในชีวิตก็เป็นได้…

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply