‘จะแต่งเมื่อไหร่?’ หนุ่มถูกเพื่อนบ้านถามซ้ำบ่อย ลงมือฆาตกรรมเพื่อจบความหงุดหงิดใจ

เมื่อมีอายุใกล้จะเข้าวัยสู่วัยกลางคน คนโสดหลายคนก็อาจจะโดนคำถามที่ว่า ‘เมื่อไหร่จะแต่งงานทีลูกมีเต้ากับเขาซะที’ ซึ่งคำถามนี้อาจเป็นคำถามที่มักจะได้ยินอยู่บ่อยๆ และอาจทำให้ใครรู้สึกหงุดหงิดได้ แต่คงไม่เท่ากับชายคนนี้ที่ถูกถามคำถามนี้ซ้ำๆ จนเกิดความโมโหนำไปสู่การฆ่าคนถามซะเลย

 

 

โศกนาฎกรรมสะเทือนขวัญครั้งนี้เกิดขึ้นที่ Kampung Pasir Jongeon ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 19 มกราคม 2018 ที่ผ่านมา โดยฆาตกรมีชื่อว่า Faiz Nurdin ชาวอินโดนีเซีย ที่ได้ลงมือฆาตกรรมสาววัย 32 ปี ชื่อว่า Aisyah จากจุดเริ่มต้นคำถามที่ว่า ‘ทำไมถึงไม่แต่งงาน’ เพียงเท่านั้น

 

 

จากการรายงานระบุไว้ว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเริ่มต้นจากการที่ สาวคนนี้ได้ไปหา Faiz ที่บ้านของเขา ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่ไปมาหาสู่กันเสมอ และก็มีพูดคุยกันตามปกติ แต่ก็มีประโยคหนึ่งที่ Aisyah ได้บอกกับเขาว่าให้รีบแต่งงานได้แล้ว เพราะคนอื่นๆ ในวัยเดียวกันต่างก็มีครอบครัวกันไปจนหมด

ซึ่งตัวแทนของนาย Faiz ได้ออกมาบอกว่า ชายคนนี้รู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ได้ยินประโยคดังกล่าว พร้อมกับคำถามที่ว่า ‘ทำไมถึึงยังไม่แต่งงาน’ มันไปแทงใจดำของเขาเข้าอย่างจัง เลยเป็นเหตุให้เขาก่อการฆาตกรรมดังกล่าวขึ้น

 

 

โดยหลังจากที่ได้มีการพูดคุยกันวันนั้น ก็มีครั้งหนึ่งที่นาย Faiz ได้มีโอกาสไปที่บ้านของสาวคนนี้บ้าง และเมื่อสบโอกาสอันดีแล้ว เขาก็ผลัก Aisyah ลงไปบนเตียง แล้วก็เริ่มลงมือบีบคอเธอเพื่อจะฆ่าเธอให้ตาย

แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆ อย่างนั้น เพราะว่าหญิงสาวก็มีการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อจะเอาชีวิตรอด โดยเธอได้กัดเข้าที่นิ้วของเขา แต่ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถสู้แรงของชายฉกรรจ์คนนี้ได้ และเสียชีวิตไปในที่สุด

 

 

หลังจากฆ่าเธอจนตายแล้ว ด้วยความกลัวความผิดก็ทำให้ Faiz ตัดสินใจหนีไป Kalideres เขตย่อยของเมืองจาการ์ตา พร้อมกับได้ขโมยโทรศัพท์มือถือ พร้อมกับเงินจำนวน 230 RM (ประมาณ 1,850 บาท) ไปด้วย

 

 

แต่ถึงอย่างนั้น สุดท้ายแล้วเจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมตัวเขาได้ พร้อมกับได้ยึดทรัพย์สินต่างๆ ของเขาเอาไว้ตรวจสอบอีกด้วย

ทางสื่อ Media Reports ก็ออกมาระบุว่า เขาอาจจะต้องเผชิญกับการรับโทษติดคุกตลอดชีวิตเลยทีเดียว หากพิสูจน์ได้ว่ามีความผิดจริง

 

อารมณ์ร้อนจริงๆ เลย…

 

ที่มา: dhakatribune, nextshark

Comments

Leave a Reply