Florence เกมแห่งความรักรับช่วงวาเลนไทน์ กับ “รักครั้งแรก” ของสาวโสด ฟินจนใจละลาย

อีกไม่นานแล้วก็จะถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความรักที่หลายคนกำลังรอคอย หรืออาจจะกำลังอยากให้มันผ่านไปไวๆ เพราะบางคนนั้นไม่มีคู่หรืออาจจะไม่ได้รับความรักจากใครสักคนนั่นเอง

แต่ไม่ต้องห่วงไป ถ้าคุณรู้สึกว่าตัวเองต้องการความรักหรืออยากได้เรื่องราวความรักสุดอบอุ่นจากใครสักคน โดยใครก็ได้ที่ว่านั้นไม่ได้เกี่ยงว่าต้องเป็นคนหรือเปล่าก็เชิญมาทางนี้เลย

เพราะล่าสุด Annapurna Interactive บริษัทผลิตเกมมือถือสุดเยี่ยมจนได้รับรางวัลเกมแห่งปี ได้เตรียมปล่อยเกมใหม่ของพวกเขามาให้เราได้เล่นกันรับวันแห่งความรักแล้ว!!

 

 

เกมดังกล่าวนั้นนั้นมีชื่อว่า FLORENCE เป็นเกมที่คุณไม่จำเป็นต้องมีคู่ก็ได้ หรือจะมีคู่ก็ได้ เพราะว่าเกมนั้นถูกออกแบบมาให้เราได้เจอกับประสบการณ์ความรักที่อบอุ่นหัวใจสุดๆ โดยเราจะได้รับบทเป็นสาวน้อยนามว่า Florence Yeoh

 

 

ตัวละคร Florence นั้นก็เป็นตัวละครที่มีชีวิตเหมือนกับสาวน้อยปกติทั่วไปในโลกของเรา เธอตื่นขึ้นมาล้างหน้าแปรงฟันจากนั้นก็ไปทำงาน เลิกงานก็กลับมาพักผ่อนและนอนหลับ แน่นอนว่าเธอชอบเล่นโซเชียลเหมือนเราๆ นั่นและ

จนกระทั่งวันหนึ่งสาวน้อย Florence ได้ไปเจอเข้ากับ Krish หนุ่มนักดนตรี ซึ่งเขาคนนี้จะเป็นคนที่เข้ามาเปลี่ยนชีวิตและมุมมองความรักของเธอให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ในส่วนของรูปแบบเกมนั้นจะเป็นเกมแนวเล่าเรื่อง ที่เราจะได้เล่นมินิเกมเล็กๆ พร้อมกับเสพเนื้อเรื่องและสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับสาวน้อย Florence นั่นเอง ตัวเกมนั้นเปิดวางจำหน่ายบน App Store ด้วยราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น (แน่นอนว่าตอนนี้ยังมีให้เล่นแค่บน iOS นะจ๊ะ)

 

 

สุดท้ายแล้วถ้าใครกลัวว่ามันจะแป้ก ก็หมดห่วงไปได้เปราะหนึ่งเลย เพราะว่า Annapurna Interactive นั้นเคยฝากผลงานไว้กับเกม Monument valley ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับรางวัลเกมมือถือแห่งปี 2015 เลยทีเดียว ฉะนั้นถ้าใครซื้อแล้วก็อดใจรออีกนิด เพราะตัวเกมจะเปิดให้เล่นในวันที่ 14 กุมภาพาพัน์ 2018 นี้นั่นเอง

แล้วเข้าไปอิ่มเอมกับเรื่องราวความรักของสาวน้อย Florence ด้วยกันนะ (ใครเล่นจบแล้วอย่าแอบมาสปอยล์ล่ะ!!)

 

ที่มา florencegame

Comments

Leave a Reply