จังหวะจะฮา… บ่าวสาวกำลังเข้าพิธีวิวาห์ เสียงคำรามจากลำโพงก็ดังลั่น จะบิ้วท์กันไปถึงไหน

เมื่อพูดถึงพิธีวิวาห์ของคู่บ่าวสาว จังหวะส่งตัวเจ้าสาวเรามักจะได้ยินเพลงออเคสตร้าสุดฮิตที่ใช้กันบ่อยๆ แน่นอนว่ามันถือเป็นสัญญานของพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ของคู่รักที่กำลังจะได้ใช้ชีวิตร่วมกัน

ทว่าถ้าเกิดคุณไว้ใจให้เพื่อนรักตัวแสบเป็นคนจัดงานให้ละ เพลงออเคสตร้าดังกล่าวมันจะเป็นยย่างไร อยู่ดีๆ มันอาจจะกลายเป็นสามช่าหรืออาจจะเป็นเพลงอกหักแทนอะไรทำนองนี้หรือเปล่า แต่สำหรับคู่รักบราซิลคู่หนึ่งที่กำลังตกเป็นกระแสไวรัลสุดฮิตไปทั่วโลกตอนนี้กลับไม่เป็นแบบนั้น

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นภาพจากงานแต่งของ Felix Mendelssohn และเจ้าสาวของเขา โดยตอนแรกงานก็ดำเนินไปได้ด้วยดี พ่อเจ้าสาวจูงมือเจ้าสาวเข้ามาในงานอย่างช้าๆ พร้อมกับเพลงออเคสตร้าประจำงาน

 

ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี

 

แต่แล้วอยู่ดีๆ เพลงออเคสตร้าสุดฮิตดังกล่าวก็กลายเป็นเสียงผู้หญิงครางลั่น งานนี้เล่นเอาเงิบกันไปทั้งงานเลยทีเดียว ฝ่ายควบคุมเสียงปิดเพลงบรรเลงกันแทบไม่ทัน ส่วนด้านเจ้าสาวและ Felix ก็ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วให้งานมันดำเนินต่อไป

 

จนกระทั่งเสียงที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น!!

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น สื่อท้องถิ่นได้ไปสัมภาษณ์ Felix ก็ได้ความว่า เขาได้มอบหมายให้เพื่อนเป็นคนจัดการเรื่องงานเบื้องหลัง โดยเพื่อนตัวแสบก็ได้ไปหาเพลงบรรเลงงานแต่งสุดฮิตจากอินเตอร์มาเปิดเพราะพวกเขาอยากประหยัดงบให้มากที่สุด

เพียงแต่ปัญหามันอยู่ตรงที่เจ้าเพื่อนคนนั้นไม่ได้ฟังเพลงทั้งหมด จนมารู้อีกทีก็ตอนเปิดในงานนั่นเอง ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้ว Felix ได้จัดการกับเพื่อนตัวแสบยังไง ฮร่าๆ

 

เจ้าบ่าวถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว

 

แม้เรื่องนี้จะดูตลกๆ แต่ว่ามันอาจจะทำให้ญาติผู้ใหญ่หัวเสียได้เลยนะ ฉะนั้นถ้าไม่อยากจ้างวงดนตรีมาเล่นให้ ก็ฟังเพลงที่จะเอามาเปิดให้มันจบก่อนละ จะได้มั่นใจว่าพอถึงวันจริงจะได้ไม่พลาดขึ้นมา

 

ที่มา mirror

 

Comments

Leave a Reply