“SuperShe” เกาะส่วนตัวสำหรับสาวๆ เท่านั้น เหล่าชายฉกรรจ์อย่าได้เฉียดแม้ปลายก้อย!!

สำหรับกลุ่มเพื่อนสาวๆ ก็มีบางครั้งที่อยากจะออกไปเที่ยวด้วยกันแบบไม่คิดอะไร ไปใช้ชีวิตอย่างสนุก ออกไปผจญภัยให้เต็มที่โดยไม่แคร์สายตาใครๆ

แต่ก็ด้วยความที่โลกนี้มีสิ่งมีชีวิตที่ชื่อว่า ‘ผู้ชาย’ อยู่ร่วมด้วย ก็ทำให้บางครั้งสาวๆ อาจจะดูไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะต้องคอยเก็บอาการต่างๆ ไม่ให้ออกนอกหน้าจนเกินไป

แต่หากใครอยากปลดปล่อยตัวเองไปสนุกแบบสุดๆ นี่อาจเป็นสวรรค์สำหรับสาวๆ เลยก็ได้ เพราะมีเกาะแห่งหนึ่งที่ไม่อนุญาตให้ผู้ชายหน้าไหนเข้าไปได้ และเกาะที่ว่านี้ก็มีชื่อบ่งบอกความเป็นตัวเองได้แบบสุดๆ นั่นก็คือ SuperShe ตั้งอยู่ที่นอกชายฝั่งของประเทศฟินแลนด์

 

 

โดยเกาะ SuperShe นี้ เกิดขึ้นจากความคิดของสาวอเมริกันชื่อว่า Kristina Roth ตัดสินใจลงทุนสร้างรีสอร์ทสำหรับผู้หญิงเท่านั้น เนื่องมาจากเธอได้ตระหนักว่าการที่มีผู้ชายอยู่รายล้อมผู้หญิงนั้น มันเป็นเรื่องที่กวนใจเธอซะจริงๆ

นอกจากนี้เธอยังพบอีกด้วยว่า ผู้หญิงมักจะให้ความสำคัญกับผู้ชายมากกว่าตัวของตัวเองเสมอ เธอจึงเกิดปิ๊งไอเดียสร้างรีสอร์ทแห่งนี้ขึ้นมา เพื่อให้สาวๆ ได้พักผ่อนโดยโนแคร์โนสนใดๆ ทั้งสิ้น

“เมื่อเห็นหนุ่มหล่อเดินมา ผู้หญิงมักจะหยิบลิปสติกออกมาทาทันที ฉันจึงเกิดความคิดนี้ขึ้นมาเพื่ออยากจะบอกกับสาวๆ ทั้งหลายว่า ‘เฮ้ โฟกัสไปที่ตัวของตัวเองบ้าง’” Kristina กล่าวกับสื่อ The New York Post 

 

 

จุดกำเนิดไอเดียการสร้างเกาะสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เกิดมาจากความที่ครั้งหนึ่ง Kristina ได้ไปเที่ยวเกาะแสนสวยที่อยู่นอกชายฝั่งของประเทศฟินแลนด์

แล้วเธอดันไปตกหลุมรักกับชายท้องถิ่นคนหนึ่ง และเขาคนนี้นี่เองที่เป็นคนบอกกับเธอว่ามีเกาะแห่งหนึ่งที่กำลังปักป้ายขายอยู่ตอนนี้ ซึ่งในตอนแรกเธอก็ไม่ได้สนใจมันมากนัก

“พ่อแม่ของเขาเป็นเจ้าของหมู่เกาะมากมาย ในตอนนั้นเขาก็บอกกับฉันว่า มีเกาะถัดไปจากเกาะของเขาที่กำลังเปิดขายอยู่ แต่ในตอนนั้นฉันยังไม่มีความคิดที่จะซื้อหรอก ฉันอยากจะซื้อแต่ที่สวยๆ ในหมู่เกาะเติกส์และเคคอส เท่านั้น” Kristina กล่าว

ทว่าเธอได้ก็เริ่มสนใจเกาะดังกล่าว ด้วยความสวยงามของธรรมชาติอันเขียวขจีราวกับสวรรค์บนเกาะนั้น ก็ทำให้ในที่สุดเธอตัดสินใจซื้อเกาะนี้ในทันที และเธอก็คิดว่ามันช่างเป็นสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการพักผ่อนของสาวๆ โดยเฉพาะ เธอจึงเดินหน้าสร้างรีสอร์ทออกมาในที่สุด

 

 

ในปัจจุบันเกาะ SuperShe มีรีสอร์ทที่สามารถรองรับสาวๆ ได้คราวละ 10 คน ซึ่งก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง สปา กิจกรรมผจญภัยต่างๆ รวมถึงยังมีครัวให้สาวๆ ได้อวดฝีมือปลายจวักให้เพื่อนๆ ได้ชิม ปิดท้ายด้วยฟิตเนสพร้อมกับโยคะให้ได้ฟิตหุ่นกัน

“ผู้หญิงจำเป็นต้องต้องมีเวลาอยู่กับผู้หญิงด้วยกัน การท่องเที่ยวโดยไม่มีผู้ชายมาทำให้ไขว้เขวมันช่างเป็นเรื่องที่วิเศษจริงๆ

ดังนั้นพวกเราจึงอยากให้เกาะ SuperShe เป็นสถานที่สำหรับการฟื้นฟูความกระปรี้กระเปร่าของสาวๆ และเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับการปลดเปลื้องความต้องการต่างๆ ของสาวๆ ได้” Kristina กล่าว

 

 

ก่อนหน้านี้เกาะดังกล่าว เปิดรับเฉพาะแต่เพื่อนๆ ของ Kristina เท่านั้น แต่ก็เปิดเป็นสถานที่สาธารณะ (สำหรับสาวๆ) ในเดือนกรกฎาคม ปี 2017 ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องมีพิธีรีตองซะหน่อยเพื่อความปลอดภัย โดยหากใครที่สนใจมาพักผ่อนที่เกาะนี้จะต้องได้รับการรับรองจากสมาชิกในปัจจุบันซะก่อน นั่นเอง

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ราคาค่าเข้าพักที่เกาะแห่งนี้ยังไม่ได้รับการประกาศออกมาว่ามีราคาเท่าไหร่ แต่ลองจับตาดูกันดีๆ ได้ที่ Supersheisland เพราะอาจมีเรื่องเซอไพรส์ก็เป็นได้..

 

ที่มา: odditycentral

Comments

Leave a Reply