เซอร์ไพรส์!! เมะสาวยูทูบหลุดร่างที่แท้จริง เป็นชายวัยกลางคน แต่แฟนคลับก็ยังคลั่งไคล้

ในปัจจุบันนอกจากเหล่ายูทูบเบอร์เป็นอาชีพที่คนส่วนมากให้ความสนใจมาก เพราะพวกเขาส่วนใหญ่ได้ทำในสิ่งที่ตนเองสนใจ และยังมีคนคอยติดตามเป็นจำนวนมาก เหมือนเป็นเซเลบออนไลน์อย่างไรอย่างนั้น

ในประเทศญี่ปุ่นเองก็มีอีกกลุ่มหนึ่งที่ทำหน้าที่เหมือนยูทูบเบอร์ แต่พวกเขาส่วนมากเลือกที่จะไม่เปิดเผยใบหน้าที่แท้จริงของตัวเอง พวกเขาจึงใช้โปรแกรมแปลงตัวเองให้ออกมาเป็นตัวการ์ตูนน่ารักแทน คนกลุ่มนี้ถูกเรียกว่า Virtual Youtuber (ยูทูบเบอร์เสมือนจริง)

 

วิดีโอตัวอย่างของ Nora Cat ผู้เป็น Virtual Youtuber ที่ได้รับความนิยมในญี่ปุ่น

 

Virtual Youtuber ในประเทศญี่ปุ่นส่วนใหญ่มักจะใช้ตัวการ์ตูนสาวน้อยน่ารักแทนตัวเองกันทั้งนั้น โดยตัวละครเหล่านี้จะเลียนแบบท่าทางของผู้ออกอากาศแล้วแปลงเป็นการเคลื่อนไหวของตัวการ์ตูนแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังแปลงเสียงที่พูดออกมาได้ตามต้องการอีกด้วย

Nora Cat เองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เธอเป็นยูทูบเบอร์เสมือนจริงที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม 2017 ที่ผ่านมานี้เอง เธอใช้ตัวละครเป็นสาวน้อยหูแมวในชุดสไตล์โกธิคสีดำ ที่มีผมยาวสวยสีขาว แม้จะเปิดตัวมาได้ไม่นานแต่เธอก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามกว่า 55,000 คนแล้ว

 

 

เธอเคยพูดไว้ตอนออกอากาศครั้งหนึ่งว่า “ถ้าเกิดเธออยากตกหลุมรักกับตัวละครเสมือนจริง ก็ตกหลุมรักเลย ฉันจะไม่ทรยศความรู้สึกของเธอแน่นอน ถ้าทุกคนรู้สึกว่าฉันมีเสน่ห์ ฉันก็จะทำตัวให้มีเสน่ห์เพื่อทุกคนต่อไป”

ทว่าเมื่อไม่นานมานี้เองระหว่างที่ Nora Cat ออกอากาศสดอยู่นั้นโปรแกรมแปลงหน้าตาของเธอก็เกิดข้อผิดพลาดขึ้น ทำให้ตัวละครการ์ตูนหายไปแล้วเผยตัวจริงของเขาให้ผู้ติดตามเห็นชั่วขณะหนึ่ง

ตอนนั้นเองชาวเน็ตจึงได้รู้ว่าแท้ที่จริงแล้วตัวการ์ตูนสาวน้อยน่ารักที่เห็นอยู่บ่อยๆ เป็นผู้ชายโอตาคุวัยกลางคนต่างหาก ช่างเป็นเรื่องที่น่าตกใจจริงๆ

 

ภาพตอนโฉมหน้าที่แท้จริงของ Nora Cat ถูกเปิดเผย ดูภาพเคลื่อนไหวได้ ที่นี่

 

ทว่าหลังจากที่ถูกเปิดเผยตัวจริง ฐานแฟนคลับของ Nora Cat กลับไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด ตรงกันข้ามเธอกลับมีคนติดตามมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเสียอีก โดยแฟนคลับส่วนหนึ่งชื่นชมที่เขาเล่นบทเป็นสาวน้อยน่ารักได้แนบเนียนขนาดนี้

แฟนคลับอีกส่วนหนึ่งนั้นคิดว่าตัวตนที่แท้จริงไม่ได้ส่งผลต่อจินตนาการของพวกเขาแต่อย่างใด พวกเขาเปรียบว่ามันก็เหมือนกับการที่นักวาดการ์ตูนวาดสาวน้อยน่ารักออกมานั่นแหละ แค่มีโปรแกรมมาช่วยปิดบังใบหน้าของเขามันก็เพียงพอให้พวกเขาตกหลุมรักกับ Nora Cat ได้แล้ว

ในทวิตเตอร์เองก็มีแฟนคลับจำนวนมากวาดแฟนอาร์ต (รูปภาพที่วาดโดยแฟนๆ) ให้ Nora Cat เพื่อแสดงให้เห็นว่าตนเองยังติดตามเธออยู่ แล้วก็เป็นการให้กำลังใจเธอด้วยว่าถึงแม้ตัวจริงเบื้องหลังสาวหูแมวแสนน่ารักจะเป็นคุณลุงแต่พวกเขาก็รับได้ไม่มีปัญหาอะไร ลองไปดูภาพแฟนอาร์ตบางส่วนกันเลย

 

เธอยังคงเป็น virtual youtuber ที่ฉันชอบนะ #Nora_Cat

 

ฉันรัก Nora Cat ที่เขายังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป

 

ถ้าพูดถึง virtual Youtuber ที่ใครๆ รักก็ต้องเป็น Nora Cat นี่แหละ

 

น่ารักจังเลย

 

ฉันตกหลุมรักเธออย่างเป็นทางการแล้ว #Nora_Cat

 

ถึงจะวาดลวกๆ ไปหน่อยแต่ก็อยากให้รู้ว่ารักนะ #Nora_Cat

 

ที่มา: goboiano


Tags:

Comments

Leave a Reply