หนุ่มเมาแล้วซิ่งแลมโบฯ ปาดเข้าใต้ท้องรถเทรลเลอร์ ไม่เป็นอะไรซักแอะ!?

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหากจะบอกว่า อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นสาเหตุอันดับต้นๆ ที่ทำให้มีผู้คนเสียชีวิตเกิดขึ้นอย่างมากมาย(โดยเฉพาะในบ้านเรา) ซึ่งสาเหตุที่เป็นเช่นนั้นส่วนหนึ่งก็มาจากความประมาท หรือดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์แล้วขับรถอย่างไม่มีสตินั่นเอง

แต่คงไม่ใช่กับเหตุการณ์ของชายคนนี้ ที่ขับรถสปอร์ตสุดหรูพุ่งมุดเข้าไปใต้รถบ้านแบบต่อพ่วง ชนิดที่เรียกได้ว่าพังยับเยิน แต่กลับเดินออกมาแบบไม่เป็นอะไรสักนิด แถมคนที่นั่งกับเขาไปด้วยก็ไม่เป็นอะไรเช่นกัน แถมยังได้กลับบ้านแบบงงๆ อีกด้วย

 

ขอมุดซะหน่อย

 

โดยเหตุการณ์ชวนงงนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 2.10 น. ของคืนวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา เมื่อรถยนต์ Lamborghini สุดหรู รุ่น Gallardo Superleggera สีเขียวมะนาวของนาย Cesar Castro Rodriguez เกิดนึกสนุกมุดไปอยู่ใต้ท้องรถเทรลเลอร์ จากฤทธิ์แอลกอฮอล์ในเลือดของผู้ขับ

 

สภาพเละแบบซื้อใหม่ยังง่ายกว่า

 

เมื่อทางตำรวจรู้ถึงอุบัติเหตุครั้งนี้ จึงได้เร่งเข้ามาตรวจสอบ แต่ก็พบว่านาย Cesar ในตอนนั้นไม่มีร่องรอยความบาดเจ็บใดๆ เกิดขึ้นบนร่างกายของเขาเลย หนำซ้ำในตอนที่ตำรวจไปถึงเขายังไปนั่งอยู่ที่อีกฝั่งหนึ่งของรถ เพื่อดูแลเพื่อนร่วมทางวัย 25 ปีของเขาด้วย

 

นาย Cesar เจ้าของรถคันงามนี้

 

ทว่าเมื่อตำรวจเผลอมองไปทางอื่นแป๊บเดียว เพื่อนร่วมทางของนาย Cesar ก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนที่ทางตำรวจจะพบเขาอีกทีอยู่ที่บ้านของเขาในย่านเวสต์มินสเตอร์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ระบุว่าผู้โดยสารคนนี้เดินทางกลับไปยังบ้านได้อย่างไรด้วย

 

เพื่อนร่วมทางของเขาที่ได้กลับบ้านแบบงงๆ

 

แต่อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนสาย 1600 ในย่าน Whittier สหรัฐอเมริกา ในครั้งนี้ ก็ได้ทำให้นาย Cesar ถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ ไปเรียบร้อย

สำหรับรถ Lamborghini รุ่น Gallardo Superlegerra นี้จะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 235,000-250,000 ดอลลาร์สหรัฐ(ประมาณ 7.4 – 7.8 ล้านบาท) ซึ่งนอกจากค่าปรับจากทางศาลแล้ว เขาก็อาจจะต้องซ่อมรถคันนี้จนหลังอานกันเลยทีเดียว

 

อยากจะเรียนเชิญมาปลุกเสกพระสักองค์จริงๆ…

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply