Trap Adventure 2 เกมชวนหัวร้อนตัวใหม่ ทางที่เห็นอยู่ข้างหน้า อาจจะไม่อย่างที่คิดก็เป็นได้!?

คุณยังจำเกม Flappy Bird ได้ไหม และคุณยังจำ Mario Neko สุดเกรียนได้หรือเปล่า ถ้าคุณยังจำความหัวร้อนจากเกมเหล่านั้นได้ วันนี้ขอเชิญพบกับเกมหัวร้อนตัวใหม่ที่กำลังฮิตไปทั่วโซเชียลกับเกม Trap Adventure 2!!

Trap Adventure 2 นั้นเป็นเกมที่สามารถเล่นได้เฉพาะบน iOS เท่านั้นในตอนนี้ ซึ่งถูกออกแบบโดยชาวญี่ปุ่นที่ชื่อ Hiroyoshi Oshiba โดยตอนที่เขากำลังพัฒนาเกมนี้อยู่เขาได้ออกมาบอกว่า เกมนี้มันเป็นอะไรที่เชรี้ยมากๆ แต่แน่นอนว่าคุณจะต้องชอบมัน…

 

ซึ่งเขาก็ได้โพสต์ตัวอย่างเกมเพลย์ของ Trap Adventure 2 มาให้เราได้ดูด้วย (ถ้าใครดูไม่ได้ให้เข้าไปดูตัวต้นฉบับที่ )

 

ส่วนถ้าใครที่ดูแล้วยังไม่ค่อยจะเข้าใจว่ามันเกมมันยังไงและจะชนะยังไง คำตอบนั้นก็ง่ายมากๆ เกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นคล้ายกับมาริโอ้สมัยก่อน คือตะลุยไปด้านข้างและผ่านด่านไปเรื่อยๆ ทว่าในแต่ละด่านก็จะมีอุปสรรคที่เกรียนแตกมาเยอะแยะมากมายให้เราหัวร้อนเล่นนั่นเอง

 

 

ซึ่งถ้าใครอยากจะดูตัวอย่างการเล่นเกมนี้แบบร้อนๆ #เหมียวมู่ทู่ ก็จะขอหยิบคลิปมาให้ลองดูสักสองสามคลิปเป็นไง ไว้เป็นตัวอย่างก่อนที่จะตัดสินใจไปโหลดมาเล่นกัน (แค่ดูหัวยังลุกเป็นไฟแทนเลย)

 

เริ่มจากเวอร์ชั่นของ Pewdiepie กันก่อน รับรองเด็ด!!

 

หรือจะเป็นของเวอร์ชั่น videogamedunkey

 

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจอยากจะไปหัวร้อนด้วยกันก็สามารถเข้าไปโหลดเกมนี้ได้ที่ App Store ส่วนของที่อื่นระวังไว้ให้ดีนะ อาจจะเป็นของปลอมได้ นะเออ

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply