พบกับ ‘แผ่นจำลองบีบสิว’ ที่จะทำให้คุณรู้สึกฟิน งานนี้ลืมฟิดเจ็ดสปินเนอร์ไปได้เลย!!

#เหมียวมู่ทู่ เชื่อว่าหลายคนนั้นคงจะมีนิสัยแปลกๆ ที่ชอบในการบีบสิว หรือชอบที่จะดูคลิปบีบสิวอยู่แน่ๆ โดยเฉพาะกลุ่มคนชอบบีบ เห็นขึ้นบนหน้าตัวเองหรือใครก็ตามทีไรมันอยากจะบีบให้สิวมันพุ่งออกมาซะเหลือเกิน

เพียงแต่ว่าบางครั้ง เราก็กลัวว่าการบีบสิวบนหน้าตัวเองบ่อยๆ มันจะส่งผลให้หน้าของเรานั้นมีปัญหาเรื่องแผลเป็นรวมไปถึงสุขภาพผิวหนังโดยรวมบนใบหน้านั่นเอง แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังคงรู้สึกอยากจะบีบสิวอยู่ดี…

ด้วยเหตุนี้จึงมีคนคิดค้นของเล่นชิ้นใหม่ที่ทำมาเพื่อนตอบโจทย์นักบีบสิวระดับโลกกันเสียที โดยเจ้าของเล่นชิ้นนี้มีชื่อว่า Pop it Pal ซึ่งคิดค้นโดย Billy และ Summer Pierce สองสามีภรรยาผู้ชอบในการบีบสิวเป็นชีวิตจิตใจ

 

 

ความพิเศษของเจ้า Pop it Pal นั้นอยู่ที่มันให้ความรู้สึกเหมือนกับเราบีบสิวจริงๆ ตัววัสดุก็นุ่มนิ่มคล้ายหนังของคนเรา ส่วนหัวสิวนั้นก็ให้ความรู้สึกเหมือนจริงมากๆ แถมวัสดุก็ทำมาจากซิลิโคนซึ่งไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อลูกหลานของทุกคน

 

 

ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อเจ้า Pop it Pal กันได้ที่ popitpal เลย ส่วนราคานั้นจะเริ่มต้นที่ 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 628 บาท) โดยมีให้เราเลือกสองแบบด้วยกันสำหรับสีผิว และนอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังมีขายน้ำยาสิวเพิ่มด้วยนะ เผื่อว่าใครบีบจนหมดแล้วอยากจะบีบอีกซึ่งมีราคาอยู่ที่ 5.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 188 บาท)

 

 

บีบเพลินแน่นอน!!

 

ผู้ผลิตยืนยันว่าสินค้านั้นส่งไปทั่วโลก เพียงแต่ถ้าสั่งจากบ้านเราจะมีค่าจัดส่งอยู่ที่ 15 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 470 บาท) ซึ่งแพงพอๆ กับค่าสินค้าเลยทีเดียว แต่มันก็อาจจะถือว่าคุ้มค่าก็ได้กับความฟินที่จะได้รับจากมัน ฉะนั้นรออะไรอยู่ สั่งกันเลยดีกว่า!!

 

ที่มา designtaxi

Comments

Leave a Reply