สุดแสนเศร้าใจ เจ้ามิ้วน้อยร้องไม่หยุด เมื่อต้องพรากจากน้องสาวอันเป็นที่รัก

แมวเหมียวเป็นสัตว์ที่ถ้ามันติดใครมันก็จะติดมากๆ บางครั้งการแยกมันออกจากการคนหรือสิ่งที่มันติด ก็อาจทำให้มันมีอาการซึมเศร้า หรือร้องไม่หยุด เพราะฉะนั้นถ้าหากเราเจอเจ้าเหมียวที่ติดอะไรเป็นพิเศษ ควรจะให้มันได้ใช้เวลากับสิ่งที่มันชอบให้มากๆ

เหมือนดั่งเรื่องนี้ ที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนปีใหม่ในปี 2017 เมื่อมีเจ้าเหมียวหลงทางถูกพบและถูกพามาที่บ้านพักสัตว์เลี้ยง Winconsin มันชื่อว่า Ares และ Aphrodite ทั้งสองตัวนั้นรักกันมากแต่กลับต้องถูกรับเลี้ยงไปคนละที่ ทำให้พวกมันคิดถึงกันมากๆ

 

 

โดยเมื่อกลางเดือนมกราคม 2018 Alana Hadley ก็ได้มาที่บ้านพักและเมื่อเจอกับ Ares เธอก็ได้ตกหลุมรักเจ้าเหมียวตัวนี้ทันที Alana กล่าวว่า “เจ้า Ares มันเหมือนเจ้าเหมียวของฉันที่เพิ่งจะจากฉันไปเลย”

ทางบ้านพักสัตว์ Winconsin ได้บอกว่า “จริงๆ ครอบครัวของ Alana อยากที่จะรับทั้ง Ares และ Arphrodite ด้วย แต่ว่า Arphrodite มีคนอื่นมาลงชื่อรับเธอไปเลี้ยงแล้ว”

 

 

ครอบครัวของ Alana จึงได้รับ Ares ไปเลี้ยงเพียงตัวเดียว และคืนแรกในบ้านหลังใหม่ เจ้า Ares ก็ร้องไม่หยุดจนกระทั่งมันผลอยหลับไปในอ้อมกอดของ Alana

Alana กล่าวว่า “มันร้องเหมียวๆ ไม่หยุดเลย จนกระทั่งมันหลับไป แล้วก็กลับมาร้องเหมียวๆ เมื่อมันตื่น ซึ่งเหมือนว่ามันเรียกหาน้องสาวของมัน พวกเราคิดว่ามันคิดถึงน้องสาวและเสียใจที่เราพรากพวกมันออกจากกัน”

 

 

แต่พอวันต่อมาพวกเขาได้รู้ว่าคนที่ลงชื่อรับเลี้ยง Arhrodite ได้ยกเลิกการรับมันไปเลี้ยง Alana จึงรีบพา Ares ไปที่บ้านพักเพื่อให้มันได้พบกับน้องสาวของมันในทันที Alana กล่าวว่า “พวกมันเล่นด้วยกันไม่หยุดเลยล่ะ” จากนั้นครอบครัวของ Alana จึงรับมันทั้งคู่ไปเลี้ยงด้วยกันเสียเลย

 

พวกมันเล่นวิ่งไล่กันเหมือนกับไม่ได้เจอกันมาตั้งนานอย่างนั้นแหนะ

 

พวกมันเป็นแมวที่ต้องการความรัก และความสนใจเป็นอย่างมาก พวกมันทั้งคู่ชอบคลอเคลียและร้องอ้อนเรามากๆ เวลาเราอุ้มมัน และพวกมันก็ชอบที่จะนอนทั้งวันด้วยกันอย่างมีความสุข” Alana กล่าว

 

.

 

สุดท้ายก็ได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นสุขคู่กันนะเจ้าเหมียวน้อยทั้งสองตัว

#เหมียวฝึกหัด ดีใจจริงๆ

ที่มา Lovemeow

Comments

Leave a Reply