นี่สิเด็ด… โจรดวงกุดหวังจะขโมยรถ ถูกเจ้าของพร้อมพลเมืองดี ยืนล้อมรอบคันจนเขินไปหมด

เรื่องราวของโจรหนุ่มดวงกุด ที่กำลังพยายามจะขโมยรถกระบะ แต่ทว่าในจังหวะที่เขากำลังหาวิธีสตาร์ตรถอยู่นั้น เมื่อเงยหน้าขึ้นมาอีกที พี่โจรของเราก็ต้องเกิดอาการเกร็งเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าของรถและพลเมืองดีได้ล้อมรถคันดังกล่าวเอาไว้ งานนี้ทำเอาหัวขโมยของเราถึงกับไปไม่เป็นเลย

คุณ Greg Johnson ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าในระหว่างที่เขากำลังจะเข้าไปซื้ออาหารเที่ยงในร้าน Subway เขาได้เห็นเจ้าของรถคันดังกล่าวเดินเข้ามาหาตน เพื่อคุยเกี่ยวกับรถที่กำลังถูกโจรพยายามขโมยอยู่

 

 

“ตอนที่ผมมองออกไปนอกหน้าต่างร้าน ผมคิดว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ มีกลุ่มชายที่กำลังยืนล้อมรถ และชายคนหนึ่งที่พยายามจะขับรถคันนั้นออกไป ส่วนเจ้าของรถก็ดูจะไม่ได้เดือดร้อนกับเรื่องที่เกิดขึ้นเท่าไหร่ด้วย ผมจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพ” เจ้าของคลิปวิดีโอผู้อยู่ในเหตุการณ์กล่าว

ภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยให้เห็นกลุ่มของพลเมืองดีกำลังยืนล้อมรถกระบะอยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นได้มีชายคนหนึ่งได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอในจังหวะที่หัวขโมยมือใหม่พยายามจะขโมยรถคันนี้

 

“ชายหนุ่มกำลังจะขโมยรถ ซึ่งดูเหมือนว่าเขากำลังพยายามสตาร์ตเครื่องอยู่ เขาดูเป็นคนมีจริยธรรมในอาชีพดีนะ เพราะว่าเขาไม่ได้ทำอะไรอย่างอื่นเลย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง” คุณ Johnson กล่าว

และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้ทำการทุบกระจกรถเพื่อเปิดประตู และจับหัวขโมยหนุ่มผู้นั้น หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจตะโกนว่าหัวขโมยมีอาวุธมีดติดตัวด้วยจึงมีการใช้ปืนช็อตไฟฟ้า แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายได้สำเร็จ

 

หัวขโมยหนุ่มที่กำลังนั่งรอชะตากรรมของตัวเองอยู่ในรถ

 

จากรายงานของเจ้าหน้าที่เผยว่า คนร้ายคือนาย Brady Alook วัย 19 ปีซึ่งภายหลังการจับกุมเขาถูกตั้งขอหาทั้งหมด 5 ข้อหาด้วยกันคือ พยายามขโมยรถ ครอบครองอาวุธในที่สาธารณะ มีอุปกรณ์งัดแงะไว้ในครอบครอง มีสารเสพติดในครอบครอง และพยายามหลบหนีการจับกุม

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply