ครอบครัวมีลูกทั้งหมด 13 คน เป็นชายล้วน ตอนนี้กำลังรอคนที่ 14 หวังว่าพวกเขาจะได้ลูกผู้หญิง

คู่รักบางคนวาดฝันอยากมีลูกสักคนหรือสองคน บางคนอาจจะหวังไว้มากหน่อยเป็นลูก 4 คน แต่คุณเคยคิดไหมว่าจะมีครอบครัวไหนในโลก ที่วาดฝันว่าอยากมีลูกผู้หญิงแต่ทำยังไงก็ไม่ได้สักที จนรู้ตัวอีกทีก็มีลูกชาย 13 คนแล้ว!?

Jay และ Kateri Schwandt ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 สองสามีภรรยาจากรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ตกเป็นข่าวใหญ่โตว่าพวกเขาให้กำเนิดบุตรชายคนที่ 13 …ใช่คุณอ่านไม่ผิดหรอก ลูกคนที่ 13 จริงๆ คือตอนนี้ลูกชายในบ้านรวมกันก็ตั้งทีมฟุตบอลได้สบายๆ

 

 

ทั้งคู่เล่าว่าพวกเขาอยากได้ลูกสาวที่พวกเขาเป็นคนให้กำเนิดเอง แต่จนแล้วจนรอดนับตั้งแต่ลูกคนแรก Tyler ที่อายุปาเข้าไป 24 ปีแล้ว ลากยาวมาจนถึงลูกคนสุดท้องที่กำลังจะอายุ 2 ขวบ พวกเขาก็ยังไม่ได้ลูกสาวเสียที

 

 

นอกจากนี้สื่อยังถามทั้งคู่ว่าพวกเขารู้ยังไงกับการมีลูกชายถึง 13 คน แล้วพวกเขามีเงินมากพอจะดูแลทั้งหมดหรือเปล่า ซึ่งตัว Kateri ก็ตอบว่า

“ถ้าคุณมีลูกไปแล้ว 3 คน การมีลูก 10 คนก็ไม่ต่างกันแล้ว และถ้าคุณถามฉันว่ามันรู้สึกอย่างไร ฉันก็ตอบได้แค่ว่ามันโกลาหลสุดๆ บ้านคุณจะหนวกหูมากขึ้น นอกนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วละ”

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้พวกเขาจะต้องการลูกสาวมากขนาดไหน แต่พวกเขาก็บอกว่าต่อให้ลูกคนที่ 14 จะเป็นชายหรือหญิงพวกเขาก็จะพอแล้วนั่นเอง เพราะเท่านี้ครอบครัวของเขาก็อบอุ่นเกินพอแล้ว

 

Tyler 24 ปี, Zach 21 ปี, Drew 20 ปี, Brandon 18 ปี, Tommy 15 ปี, Vinnie 14 ปี, Calvin 12 ขวบ, Gabe 10 ขวบ, Wesley 8 ขวบ, Charlie 7 ขวบ, Luke 5 ขวบ, Tucker ที่กำลังจะ 4 ขวบและลูกคนเล็กที่กำลังจะ 2 ขวบ

 

สุดท้าย Jay บอกปิดท้ายว่าเขาดีใจมากๆ ที่มีลูกๆ เยอะขนาดนี้ เขาจินตนาการไม่ออกเลยว่าชีวิตเขาและภรรยาจะเป็นอย่างไรถ้าปราศจากลูกๆ ทั้งหมด…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply