ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ หลังหนุ่มใช้แมวเป็นฟองน้ำ จุ่มน้ำแล้วเอาไปทำความสะอาดรถ

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2018 สำนักข่าว Metro ได้มีการรายงานเกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่กำลังกลายเป็นกระแสในประเทศรัสเซีย ภายในคลิปเผยให้เห็นภาพของชายคนหนึ่งที่กำลังกลั่นแกล้งแมวจรจัด ด้วยการเอามันมาใช้แทนฟองน้ำล้างรถ

 

คลิปของเจ้าเหมียวที่ถูกใช้แทนฟองน้ำล้างรถ

 

จากการรายงานบอกว่าเจ้าแมวจรจัดตัวนี้ไปเดินอยู่บนกระโปรงหน้าของรถคันสีดำที่เห็นภายในคลิป ซึ่งจอดอยู่ในเมือง Krasnodar ทำให้ชายที่เป็นเจ้าของรถไม่พอใจและจับมันมาเล่นสนุก โดยการเอามันจุ่มลงไปในน้ำแล้วใช้ล้างรถของตัวเอง

เหตุการณ์ทั้งหมดถูกถ่ายเก็บไว้โดยเพื่อนของเขาที่กำลังหัวเราะอย่างสนุกสนาน เพราะตลกกับคำพูดของเพื่อนที่กำลังใช้แมวล้างรถที่บอกว่า “นี่เป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับการล้างไฟหน้าเลย”

 

 

พวกเขาได้นำคลิปวิดีโอนี้โพสต์ลงไปในโลกโซเชียล ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตบางคนถึงกับพยายามโทรแจ้งตำรวจ และนั่นจึงทำให้ชายทั้งสองคนยอมลบคลิปออกไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นก็ยังคงวนเวียนอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมกับความคิดเห็นที่ไม่พอใจในสิ่งที่พวกเขาทำ

Ashlea Wolff “น่าเศร้าเสียจริงที่ต้องมาเห็นคนให้ความสำคัญกับสิ่งของมากกว่าสิ่งมีชีวิต หวังว่าพวกเขาจะได้ชดใช้สิ่งที่ทำอยู่ในคุกเข้าซักวัน นั่นคือโทษที่เบาที่สุดแล้วที่เขาควรได้รับ”

Zoe Ann “เอาจริงๆ ฉันเป็นคนเกลียดแมวนะ แต่ฉันก็ไม่มานั่งทำร้ายมันอย่างป่าเถื่อนแบบนี้หรอก พวกเขาเหล่านั้นสมควรที่จะต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป”

Chris Lane “ชายใจทรามที่มัวแต่ยืนถ่ายวิดีโอก็สมควรถูกจับเหมือนกัน เพราะความเลวร้ายแบบนี้ไม่สมควรที่จะได้รับการให้อภัยใดๆ ทั้งสิ้น”

 

 

ปัจจุบันยังไม่มีการรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้คงทำได้เพียงหวังว่าหลังจากนี้เจ้าแมวตัวนั้นจะได้ไปเจอกับคนใจดีที่ไม่มาทำร้ายมันแบบนี้อีกแล้ว

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply