ร้านกาแฟเซ็กซี่ไทย ดังไกลจนฝรั่งเอาไปทำข่าว มาดูว่าชาวต่างชาติ คิดยังไงเมื่อได้เห็น!?

กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่มีการโพสต์ภาพสาวๆ สุดเซ็กซี่ที่คอยบริการลูกค้าในร้านร้านกาแฟ COFFEE ON DAY ที่จังหวัดชลบุรี ทำเอาหลายๆ คนถึงกับอยากไปพิสูจน์ให้เห็นกับตา

ล่าสุดเรื่องราวดังกล่าวก็ได้โด่งดังไปถึงต่างประเทศแล้ว หลังจากที่เว็บไซต์ Ladbible ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับเทคนิคการโฆษณาของทางร้านในครั้งนี้

โดยเว็บไซต์ดังกล่าวได้เผยว่าใช้สาวๆ นุ่งน้อยห่มน้อยมาให้บริการในร้านกาแฟครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามก็ได้รับเสียงวิพากย์วิจารณ์ตามมาด้วยเช่นกัน

 

 

นางแบบที่ทางร้านจ้างมาในครั้งนี้หรือที่รู้จักในโลกออนไลน์ว่าเจเน่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าสิ่งที่เธอทำเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของงานเท่านั้น และเธอก็เต็มใจที่จะทำมัน

“ฉันแค่ทำมันออกมาด้วความตั้งใจเพื่อช่วยร้านกาแฟ พวกเขาเพิ่งเปิดร้านใหม่ และไม่มีลูกค้าเลย ฉันแค่เข้าไปช่วยเท่านั้น” เธอให้สัมภาษณ์

 

 

ซึ่งหลังจากที่ภาพของสาวๆ ภายในร้านถูกเผยแพร่ออกไป ทางด้านเจ้าของร้านก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเขาไม่ได้มีเจตนาจะล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด และขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

“ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะล่วงละเมิดทางเพศหรือค้าประเวณี ผมโพสต์ภาพดังกล่าวในโลกออนไลน์เพียงแค่เรื่องของธุรกิจเท่านั้น และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก” คุณประสงค์เจ้าของร้านให้สัมภาษณ์

 

 

และหลังจากที่เว็บไซต์ดังกล่าวได้เผยแพร่เรื่องราวของร้านกาแฟ COFFEE ON DAY ลงบนโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตต่างประเทศจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆ นานา

ซึ่งบางคนก็บอกว่าร้านกาแฟแห่งนี้คงจะมียอดขายกาแฟเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ในขณะที่บางคนก็ไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้พร้อมกับบอกว่านี่เป็นเรื่องที่แย่มากในการเพิ่มยอดขายให้กับร้าน

 

“ในออสเตรเลีย คุณจะพบสิ่งแบบนี้ในร้านอาหารและร้านกาแฟ ในนิคมอุตสาหกรรมทุกที่”

 

หรือบางคนก็อยากลองมาสัมผัสร้านนี้ซักครั้ง “ผมคิดว่าเธอใส่เสื้อผ้าเพียงพอนะ บางทีผมคิดว่าเป็นเรื่องดีไม่น้อยเลยทีเดียวที่ผมจะมาร้านนี้ทุกๆ วัน”

 

“นี่อาจจะเป็นเรื่องของข้อกฎหมาย คนแย่ๆ ที่พยายามจะเพิ่มยอดขายของร้านเขา ฉันไม่คิดว่าเธอเปลือยหมดหรอกนะ”

 

“ประเทศไทยไม่ใช่ประเทศที่มีการซื้อบริการจากสาวประเภทสองงั้นหรือ?? แต่พอมีผู้หญิงโชว์เนื้อหนังเสิร์ฟกาแฟดันจะถูกจับ?? ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี” 

 

“ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมมันถึงเป็นสิ่งผิดกฎหมาย มันเหมือนเวลาที่เราตัดสินว่าการสนุกไปกับสิ่งนี้เป็นเรื่องที่ผิด”

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply