สตูดิโอหนังจัดประกวดสาวหน้าอกสวย เพื่อที่จะได้รับจ้างแสดงแสตนด์อินบทเปลือย

เนื่องในโอกาสที่เทศกาลฤดูใบไม้ผลิกำลังใกล้เข้ามา นักแสดงตัวแทนก็กำลังขาดตลาด ทำให้สตูดิโอหนังของจีนต้องจัดงานประกวดเพื่อค้นหาหญิงสาวที่ “หน้าอกสวย” และเหมาะสำหรับการแสดงที่สุด

 

 

สตูดิโอหนังแห่งนี้เป็นศูนย์รวมผู้ผลิตภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ของจีน จนเป็นที่รู้จักกันในนาม “Chinawood” ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางผืนดินใจกลางมณฑลเจ้อเจียง และล่าสุดก็ได้ทำการสร้างชื่อให้กับสตูดิโออีกครั้งโดยการจัด งานประกวดนางแบบหน้าอกสวย ที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

บร๊ะ!

.

.

.

.

 

ฮึ่มมม…!

.

.

.

.

 

บุคลิกดี…

.

 

เพิ่งรู้ว่าตัวเองชอบสับปะรดก็วันนี้แหละ

.

.

 

หญิงสาวจากกว่า 10 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศจีนได้มาเข้าร่วมการประกวดครั้งนี้ โดยผู้เข้าร่วมประกวดจะถูกประเมินและตัดสินโดยการทำตั้งแต่ทุบลูกโป่งให้แตกด้วยหน้าอกไปจนถึงการเหน็บสมาร์ตโฟนไว้บนร่องอกเลยทีเดียว

 

.

.

 

ช่างเป็นมือถือสมาร์ตโฟนที่โชคดีจริงๆ

 

ท้ายที่สุด หญิงสาวคนหนึ่งจากฉงชิ่งก็คว้าชัยชนะไป เธอถูกว่าจ้างให้เป็นนักแสดงตัวแทนสำหรับเผยเรือนร่างหากเหล่านักแสดงหญิงตัวจริงไม่ต้องการเผยหน้าอกของตน โดยในการจ้างงานดังกล่าว เธอสามารถทำเงินได้ 10,000 หยวน (ราว 50,000 บาท) ต่อวัน

 

.

 

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่ได้คว้าชัยชนะไปในครั้งนี้ก็ยังมีโอกาสแสดงเรือนรางอันแสนเซ็กซี่กันอีกในงานประกวดหน้าอก International Breast Model Contest ที่จัดขึ้นโดยคลินิกศัลยกรรมท้องถิ่นในมณฑลอานฮุย

 

เต็มจอกันไปเลยทีเดียว

 

ผู้ชนะการประกวดในปี 2015 ที่ผ่านมากล่าวว่าได้เข้าเข้ารับการศัลยกรรมก่อนขึ้นแสดงตัวบนเวที ในปีถัดมางานประกวดจึงพยายามเน้นการนำเสนอเรื่องความมั่นใจของสตรีและสุขภาพที่ดีของหน้าอก ผู้เข้าประกวดที่มาแรงของงานจึงเป็นคุณแม่วัยเยาว์ซึ่งภายหลังเธอกล่าวว่าการทำศัลยกรรมนั้นเติมเต็มชีวิตเธอได้อย่างดี

 

 

เป็นงานประกวดที่ดีจริงๆ เมื่อไหร่ประเทศไทยจะมีแบบนี้บ้าง ถ้าไม่อย่างนั้น #เหมียวฝึกหัด จะเก็บเงินไปประเทศจีนแล้วนะ

ที่มา: Medium

Comments

Leave a Reply