ชายหนุ่มที่เปลี่ยนตัวเองเป็นผู้หญิงได้เหมือนมาก ถึงขนาดประกวดสาวงามจนเข้ารอบสุดท้าย

กลายเป็นเรื่องฮือฮาสำหรับกองประกวด Miss Virtual Kazakhstan หลังจากที่พวกเขาพบว่าผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายรายหนึ่ง ไม่ใช่หญิงสาวแต่หลายเป็นหนุ่มวัย 22 ปีไปได้ซะนี่!!

จุดเริ่มต้นของการเข้าประกวดนางงานของ Eli Diaghilev นายแแบบหนุ่มวัย 22 ปีชาวคาซัคสถานรายนี้ เกิดขึ้นจากความคิดของเขาที่ว่าปัจจุบันความงามแบบผู้หญิงสมัยก่อนนั้นค่อนข้างหาได้ยาก

เพียงแค่แต่งหน้าทำผม และหาแอปแต่งรูปดีๆ แค่นี้ก็ทำให้พวกเธอสวยได้แล้ว ซึ่งผู้ชายเองก็สามารถทำแบบนี้ได้เช่นกัน Diaghilev จึงตัดสินใจที่จะแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็น Arina Aliyeva เพื่อเข้าประกวดนางงานในครั้งนี้

 

 

Diaghilev เริ่มโพสต์ภาพของเขาในชื่อของ Arina Aliyeva ลงบนโลกออนไลน์ เขาเฝ้ารอดูกระแสตอบรับจากชาวเน็ตที่มีต่อความงามของนางแบบสาวที่เขาปลอมตัว

และดูเหมือนว่าการแปลงโฉมของชายหนุ่มครั้งนี้จะได้ผลเกินคาด เมื่อเขาสามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายของการประกวด Miss Virtual Kazakhstan ได้ แต่ทว่าหลังจากที่มีการประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบสุดท้าย Diaghilev ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นความจริงว่า ตัวเขาเองนั้นเป็นผู้ชายที่ปลอมตัวมา

 

 

ชายหนุ่มอธิบายถึงที่มาของการเข้าประกวดครั้งนี้ว่า สิ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจเข้าประกวดนั่นก็คือ มันเป็นวิธีที่จะทำหญิงสาวสามารถเผยความงามของพวกเธอออกมาได้ และเขาหวังว่าเรื่องราวของเขาเองจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ ด้วย

“ผมรู้สึกมีความสุขอย่างมากที่ได้เห็นปฏิกิริยาของผู้คนในคาซัคสถานและได้รับการสนับสนุนจากหลายๆ คน ผมไม่ได้ตังใจจะหลอกลวงผู้คน แต่ผมอยากทำให้พวกเขารู้ว่าความสวยงามพื้นฐานนั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่เป็นธรรมชาติและสิ่งที่พวกเขาเป็นต่างหาก” ชายหนุ่มให้สัมภาษณ์

 

 

แน่นอนว่าหลังจากที่ชายหนุ่มได้สารภาพว่าจริงๆ แล้วเขาคือผู้ชายที่ปลอมตัวมา ทางกองประกวดก็ได้ตัดชื่อของเขาออกและนำผู้เข้าประกวดคนอื่นเข้ามาแทนในตำแหน่งของเขา

และการเข้าร่วมการประกวดของเขาครั้งนี้ก็อาจจะทำให้หลายๆ คนเริ่มตั้งข้อสงสัยกันว่า ความสวยงามที่แท้จริงของผู้หญิงคือตรงไหนกันแน่?

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply