อุทาหรณ์คนฟังเพลง สาวรัสเซียชาร์จโทรศัพท์ระหว่างอาบน้ำ เผลอทำร่วงลงอ่างช็อตทั้งร่าง…

การเสียบปลั๊กหรือใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นถือเป็นเรื่องที่อันตรายมากๆ ไม่ควรทำอย่างยิ่ง เพราะอาจเกิดเหตุที่ทำให้เสียชีวิตได้

Kseniya P เด็กหญิงชาวรัสเซียวัย 12 ปี เสียชีวิตจากการนำโทรศัพท์มือถือเข้าไปฟังเพลงในขณะที่อาบน้ำหลังจากเลิกเล่นบาสเกตบอลที่โรงเรียน

 

 

จากการสืบสวนพบว่า ในขณะที่เธอฟังเพลงอยู่นั้น แบตเตอร์รี่โทรศัพท์ของเธอก็หมด เธอจึงได้เสียบสายชาร์จในห้องน้ำเพื่อฟังเพลงต่อ แต่ว่าโทรศัพท์ของเธอที่เชื่อมต่อกับสายชาร์จก็หล่นลงไปในอ่างอาบน้ำ ทำให้เธอเสียชีวิตในทันที

แม่ของเธอที่กำลังทำอาหารเย็นอยู่ก็รู้สึกกังวลเนื่องจากเสียงของลูกสาวนั้นได้เงียบไปสักพัก หลังจากที่เธอเข้าไปดูก็พบว่าลูกสาวของเธอได้เสียชีวิตไปแล้ว และพบโทรศัพท์ลอยอยู่ในอ่างอาบน้ำ แม่ของเธอจึงรีบโทรศัพท์เรียกรถพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เนื่องจากเธอเสียชีวิตไปนานแล้ว

 

.

 

Kseniya เป็นลูกสาวคนเดียวในครอบครัว เธอเป็นเด็กที่ชื่นชอบในการเล่นกีฬา รักในการเต้นและเป็นนักสกี อาศัยอยู่ในหมู่บ้าน Bolshoe Gryzlovo ในเขต Serpukhovsky เมืองมอสโก ประเทศรัสเซีย แม่ของเธอทำงานเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง และพ่อของเธอทำงานเป็นคนขับรถ

ทางโรงเรียนสอนเต้นของเธอรู้สึกเสียใจอย่างมากกับการจากไปของเธอ ผู้เป็นดวงดาวอันสวยงามของทุกคนที่นี่ ซึ่งได้เสียชีวิตลงในวัยแค่เพียง 12 ปี และ Anna เพื่อนของเธอกล่าวว่าเหตุครั้งนี้เป็นโศกอนาถกรรมอันน่าสลด

 

.

 

ทางด้านผู้ปกครองก็ได้มีการแสดงความเห็นเข้ามามากมายถึงเรื่องความเสี่ยงในการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าขณะอยู่ในห้องน้ำ

ความเห็นจากผู้ปกครองท่านหนึ่งกล่าวว่า “นี่คนอื่นไม่รู้เกี่ยวกับกฎความปลอดภัยและอธิบายให้เด็กๆ ฟังเหรอ ว่าการใช้ไฟฟ้าในขณะที่อาบน้ำเป็นสิ่งที่อันตรายมากๆ จะต้องได้ยินข่าวแบบนี้อีกกี่ครั้ง

และมีอีกบางส่วนที่กล่าวว่า “คนบางคนชอบที่จะเรียนรู้จากข้อผิดพลาด โดยเดิมพันด้วยชีวิตตัวเอง เนื่องจากไม่ยอมอยู่ห่างจากโทรศัพท์ขณะอาบน้ำ

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply