‘ฉันเอ็นดูสามีของลูกชาย’ คุณแม่เปิดเผยความสุขที่ยอมรับได้ กับลูกชายที่มีคนรัก 2 คน

คุณ Debbie McKinnon หญิงสาววัย 45 ปีให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้เธอเริ่มที่จะรักสามีและแฟนหนุ่มของลูกชายเธอแล้ว คุณแม่วัย 45 ปีรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งหลังจากพิธีวิวาห์ของ Ross ลูกชายวัย 27 ปีของเธอกับแฟนหนุ่ม Iain Waddell วัย 33 ปี หลังจากที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลานาน

แต่ทว่าความดีใจของเธอก็หายไปในเวลาเพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ในตอนที่ลูกชายของเธอบอกว่า เขากำลังคบกับแฟนหนุ่มอีกคนคือนาย Pav Gill วัย 24 ปี แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่ใช้เวลาทำความเข้าใจ เธอก็เริ่มเรียนรู้ที่จะรักชายหนุ่มทั้งสองคนของลูกชายเธอ และกลายเป็นคุณแม่สามีที่น่าภูมิใจที่สุด

 

คุณ Debbie, Ross ลูกชายของเธอ (คนกลาง), Iain สามีของลูกชายเธอ (เสื้อสีแดง) และ Pav แฟนหนุ่มของลูกชายเธอ (เสื้อลาย)

 

หญิงวัย 45 ปีจากสกอตแลนด์ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันเป็นกังวลว่าลูกชายของฉันจะถูกทิ้งให้นอนบนเตียงคนเดียวและร้องไห้ในตอนกลางคืน เพราะคู่รักของเขาออกไปนอนอีกห้องกับคนอื่น

แต่ Ross บอกกับฉันว่า ในระหว่างที่เขาและ Iain มีความรักกันอย่างลึกซึ้งนั้น ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่สามารถมีเซ็กส์หรือความสัมพันธ์กับคนอื่นได้”

แม่ของ Ross ให้สัมภาษณ์อีกว่า Pav เองก็ยังคงไปร่วมงานแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็เป็นแฟนกันและรักกันเป็นอย่างดี “ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นสิ่งสวยงามมาก” หญิงวัย 45 ปีกล่าว

 

 

Ross พบกับ Iain เมื่อ 7 ปีก่อนจากแอปหาคู่ ก่อนที่จะตัดสินใจสานความสัมพันธ์กัน พร้อมกับยอมรับว่าแต่ละคนอาจจะมีคู่ขาได้หลายคน

หลังจากที่ทั้งสองประกาศหมั้นกันไม่กี่เดือน Iain ก็พบกับ Pav และจากนั้นทั้ง 3 จะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน หลังจากแต่งงานกันในปี 2014 และออกไปฮันนีมูน Ross พบว่าเขาค่อนข้างปรับตัวกับความสัมพันธ์ดังกล่าวได้ยาก แต่หลังจากนั้น 6 เดือนทุกอย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้น

3 ปีต่อมา ทั้งสามให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และรักกันเป็นอย่างดี Ross บอกว่าการมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ก็เหมือนการออกกำลังกาย พร้อมกับบอกว่าพวกเขาทั้งสามต่างซื่อสัตย์ต่อกัน

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply