เมื่อหญิงสาวอยากเลี้ยงแมว 2 ตัว แต่จะทิ้งพี่น้องก็ยังไงอยู่ ฉะนั้นก็มารับมายกครัวเลยละกัน!!

จะเป็นอย่างไรถ้าเกิดคุณรู้สึกอยากจะรับเลี้ยงลูกแมวสักสองตัว แต่ทว่าครอบครัวของพวกมันดันมีมากกว่านั้น คุณจะรู้สึกผิดที่พรากพี่น้องของมันออกจากกันและชดใช้ด้วยการรับมันมาทั้งหมด หรือคุณจะรับมาเท่าจำนวนที่คุณเลี้ยงไหวกัน?

Sandy หญิงสาวที่มีความรู้สึกอยากจะรับเลี้ยงลูกแมวสองตัว ได้บังเอิญไปเจอโพสต์ประกาศหาบ้านให้กับเจ้าแมวเหมียว 4 ตัว โดย Here Kitty Kitty Rescue ในรัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกา

 

 

ในวินาทีที่เธอเห็นเจ้าแมวเหล่านั้นเธอก็หลงรักพวกมันทันที โดยเจ้าเหมียว 4 ตัวนั้นเป็นแมวจากคอกเดียวกัน มีสีขาว 3 ตัวและสีเทา 1 ตัว โดยที่ Sandy เองนั้นตั้งใจจะรับเลี้ยงแมวแค่ 2 ตัวเท่านั้น แต่ว่าเมื่อเธอเห็นพวกมันทั้งหมดเธอตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวว่าจะไม่แยกพวกมันจากกัน

ด้วยเหตุนี้เธอจึงรีบเดินทางไปยังศูนย์รับเลี้ยงดังกล่าวเพื่อรับแมวเหมียวทั้ง 4 มาไว้ในการดูแล แต่น่าเสียดายที่เธอมาช้าไปหน่อย เพราะเจ้าตัวสีเทาได้มีคนมารับไปดูแลก่อนแล้วนั่นเอง

 

 

อย่างไรก็ตาม Sandy ก็ยังไม่ล้มเลิกความคิดและตัดสินใจรับเลี้ยงเจ้าเหมียวทั้ง 3 ซึ่งพวกมันมีชื่อว่า Snowball, Snowy และ Snowflake โดยทั้งสามนั้นตัวติดกันมากๆ เรียกว่าดูแลกันไม่ห่างเลย

 

.

.

.

 

ด้านศูนย์รับเลี้ยงก็ขอบคุณ Sandy มากๆ ที่มาช่วยรับเลี้ยงดูพวกมันทั้งหมด เพราะถ้าไม่นับเจ้าตัวสีเทา เจ้าเหมียวสีขาวทั้งสามนั้นก็หาบ้านให้พวกมันยากมากๆ เพราะพวกมันไม่ยอมห่างจากกันราวกับจะบอกว่าถ้าจะไปก็ต้องไปด้วยกัน ฉะนั้นการที่เธอมารับเลี้ยงพร้อมกันแบบนี้จึงเป็นประโยชน์ต่อเจ้าเหมียวทั้งสามนั่นเอง

 

 

สุดท้ายแล้วทาง Here Kitty Kitty Rescue ก็บอกว่า “พวกเราหวังว่าเจ้าสามซ่าจะมีความสุขกับแม่คนใหม่และบ้านหลังใหม่ของพวกมัน”

 

 

เวลามันอยู่ด้วยกันน่ารักมากๆ เลยนะเนี่ย อู้วๆ

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply