หนุ่มออกเที่ยวยุโรปแบบฟรีๆ แค่ควงสาวผ่านแอปฯ ได้ฟาดไปแล้วตั้ง 21 คนแหนะ!?

เรื่องราวในวันนี้รับรองได้เลยว่าหนุ่มๆ หลายคนต้องอ้าปากค้างแน่นอนเพราะว่ามีชายคนหนึ่งได้ไปเที่ยวประเทศต่างๆ ทั่วยุโรปแบบไม่ต้องเสียค่าที่พักสักแดงเดียว เครื่องมือชนิดเดียวของเขาคือแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า “Tinder

ก่อนจะเข้าเรื่อง เรามาทำความรู้จักเจ้าแอป Tinder นี้กันก่อนดีกว่า มันเป็นแอปพลิเคชันหาคู่เดตออนไลน์ ภายในแอปเราจะสามารถใส่รูปและรายละเอียดของตัวเราได้

เมื่อเริ่มต้นแอปจะเริ่มทำการค้นหาผู้คนที่อยู่ในระยะที่เรากำหนดไว้ ทีนี้หากเราถูกใจใครก็เพียงแค่กดถูกใจ หากว่าทางฝั่งโน้นกดถูกใจเราเช่นกัน เราก็จะได้แมตช์กัน การแมตช์ก็คือการที่คนสองคนที่กดถูกใจกันและกันได้เริ่มต้นสนทนากันนั่นเอง

 

 

เรื่องราวก็คือ หนุ่มชาวเบลเยี่ยมที่ชื่อว่านาย Anthony Botta วัย 25 ปีคนนี้ ได้ใช้แอป Tinder เพื่อค้นหาคู่เดต แถมยังจ่ายเงินซื้อสิทธิพิเศษในแอปเพื่อให้สามารถค้นหาผู้คนจากต่างประเทศได้ด้วยแน่ะ

เมื่อเขาพบคู่เดตแล้ว เขาจะขอให้สาวเจ้าบ้านนั้น “เลี้ยงค่าที่พัก” ให้เขา ซึ่งเขาบอกว่าบางครั้งก็ไปได้สวย บางครั้งก็ห่วยสุดๆ แต่เขาก็ได้ “เรียนรู้อะไรต่อมิอะไรมากมาย” จากการเดินทางครั้งนี้

ประเทศที่เขาไปก็ประกอบไปด้วย เบลเยี่ยม ฮอลแลนด์ ออสเตรีย ฮังการี โปแลนด์ สโลวาเกีย และสาธารณรัฐเช็ค

 

 

Anthony กล่าวว่าบางครั้งเขาก็ไม่ได้เลือกคนที่ชอบเสมอไปหรอก ที่เขาต้องการจริงๆ มันก็คือ “ที่พัก” บางวันเขาต้องกดถูกใจทุกคนที่ปรากฏบนหน้าจอเพราะไม่รู้ว่าจะพักที่ไหน

เขาบอกว่าการเดินทางทำให้เขาแทบไม่มีเวลาตอบข้อความในแอป Tinder จนสุดท้ายการสนทนาเป็นไปเพียงแค่ เริ่มทักทายด้วยคำว่า “คุณคือเดตแรกของผมในเมืองนี้เลยนะ”

และไม่ว่าหญิงสาวจะตอบอะไรมาก็ตาม เขาจะตอบกลับไปด้วยการส่งลิงก์วิดีโอตัวอย่างโปรเจกต์ของเขาและต่อด้วยคำว่า “อยากเป็นเจ้าบ้านสำหรับผมไหมครับ?”

 

 

บ่อยครั้ง Anthony ก็ถูกปฏิเสธ เขาบอกว่าปฏิกิริยาที่พบบ่อยที่สุดก็คือการอวยพรให้เขาโชคดีกับโปรเจกต์ของเขา และบอกอีกว่า เขาไม่เหมาะกับของแบบนี้หรอก

Anthony กล่าวว่าเขาไม่ได้มีมาตรฐานสูงในการเลือกสาวสำหรับเป็นเจ้าบ้าน หญิงสาวไม่จำเป็นต้องสวยราวกับนางแบบเพียงแค่สามารถหาที่พักให้เขาได้ก็พอแล้ว

 

หญิงสาวตอบรับการเป็นเจ้าบ้านให้กับ Anthony

.

 

หญิงสาวทั้ง 21 คนจาก 8 ประเทศในยุโรปนั้นไม่ได้พึงพอใจกับ Anthony สักเท่าไหร่ แต่เขาเองก็บอกว่าเขาจะทำแบบนี้ต่อไป โดยกล่าวถึงประเทศต่อไปด้วย นั่นคือ นิวซีแลนด์ เพราะเขาบอกว่าผู้หญิงที่นั่นรักอิสระและใจกว้าง

 

 

เขาบอกว่าบางสถานที่เขาไม่ชอบ และไม่อยากอยู่ แต่ถ้าหากว่าเดตที่นั่นเป็นไปได้สวยล่ะก็ เขายินดีจะอยู่เลยทีเดียว เช่นในเมืองมิวนิกที่ทำให้เขาต้องอยู่ถึง 5 วัน เขาบอกว่า “บ้านที่นั่นมันสุดยอด มีทั้งสระว่ายน้ำ ซาวน่า อ่างจากุซซี่ แถมมีฟิตเนสเป็นของตัวเองด้วย”

 

 

แม้ว่าเขาจะยังโสดและมองหารักแท้อยู่ก็ตาม เขาก็ตั้งใจว่าทั้งฤดูร้อนนี้เขาจะอาศัยอยู่กับเจ้าบ้านที่เมืองโคโลญ Anthony เล่าให้ฟังอีกว่าบางครั้งเขาก็ได้ “ร่วมหลับนอน” กับสาวเจ้าบ้าน บางครั้งก็ได้แต่นอนที่โซฟา

เขาเผยแพร่โปรเจกต์นี้ลง Instagram โดยเรียกตัวเองว่า “Tinder Surfer” ตอนนี้เขากลับมาทำงานที่บรัสเซลส์ ในเบลเยียม และทำตัวเป็น Tinder Surfer อยู่บ้างในบางเวลาที่เขามีโอกาส

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply