ว่าไงนะ!? คู่รักอ้างพลังพิเศษ สามารถสื่อสารกับเหล่าสัตว์เลี้ยงได้ แค่มองตาก็รู้ใจ

เหล่าคนที่มีพลังพิเศษมักจะปรากฏตัวให้เราได้เห็นแต่ในภาพยนตร์หรือการ์ตูนที่ถูกสร้างจากจินตนาการ แต่ใครจะไปเชื่อว่าความสามารถเหนือมนุษย์แบบนั้นอาจจะมีอยู่จริงๆ บนโลกของเรา เหมือนอย่างคู่รักสองคนนี้ที่บอกว่าตนเองมีพลังจิตสามารถติดต่อสื่อสารกับสัตว์นานาชนิดได้

Susie Shiner วัย 50 ปี และแฟนหนุ่ม Paul Braithwaite วัย 43 ปี อาศัยอยู่ในเมือง Chepstow ประเทศเวลส์ ทั้งคู่คือคนที่บอกว่าตัวเองมีพลังจิตสามารถติดต่อสื่อสารกับสัตว์หลายๆ ชนิดได้ ผ่านรูปและชื่อของสัตว์ตัวนั้นๆ

 

Paul และ Susie คู่รักที่บอกว่าตัวเองมีพลังจิต สามารถสื่อสารกับสัตว์ได้

 

Susie บอกว่าขอแค่เพียงเธอได้เห็นภาพของสัตว์ตัวนั้นและได้รู้จักชื่อของมัน เธอก็สามารถรับรู้ความรู้สึก ความคิด คำพูด หรือแม้แต่ภาพในหัวของสัตว์ตัวดังกล่าวได้ และเธอก็จะส่งต่อสิ่งนั้นกลับไปหาเจ้าของของมันผ่านการบอกเล่า

เธอเล่าให้ฟังถึงการสื่อสารกับสัตว์หลายๆ ครั้ง อย่างเช่นเจ้าหมาสายพันธุ์ English Bull Terrier ตัวหนึ่งที่เคยบอกกับเธอว่า มันรู้สึกอายมากแค่ไหนที่ต้องแต่งชุดเหมือนกับหมาตัวเมีย

ม้าตัวหนึ่งก็เคยทำให้เธอได้เห็นภาพของเจ้าของมันที่กำลังร้องไห้อยู่ตรงขนของมัน เพราะเสียใจที่ต้องเสียคนในครอบครัวไป

 

 

หรือแม้แต่สัตว์ที่ตายไปแล้ว Susie ก็สามารถติดต่อกับมันได้ อย่างกรณีของเจ้าหมาที่นอนอยู่ในหลุมศพ มันได้ส่งชื่อๆ หนึ่งมาให้กับเธอผ่านทางความคิด ซึ่งนั่นเป็นชื่อของหมาอีกตัวที่อาศัยอยู่บนถนนเส้นเดียวกันกับมัน

Susie อธิบายเพิ่มว่า “บางครั้งก็อาจจะได้รับรู้เพียงแค่เศษเสี้ยวเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่นภาพของที่นอนพวกมันเท่านั้นเอง” และจากการที่เธอได้รับหลักฐานเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับสัตว์เหล่านั้น มันจึงทำให้ข้อมูลที่เธอเชื่อมโยงสื่อสารออกมามักจะถูกต้องอยู่เสมอ มีเพียงไม่กี่ครั้งที่เธอตีความหรือส่งข้อมูลผิด

 

 

การที่ทั้งสองคนมีความสามารถแบบนี้ ทำให้มีคนจำนวนมากสนใจและมีความต้องการอยากจะสื่อสารกับสัตว์ของตัวเองผ่านความสามารถดังกล่าวไปตลอด

ในขณะเดียวกัน Susie บอกว่า จุดประสงค์ของการใช้ความสามารถนี้ก็เพื่อเป็นข้อพิสูจน์การมีอยู่และสิ่งที่สัตว์ตัวนั้นเป็น เพื่อให้เจ้าของทุกคนสามารถรับรู้ข้อมูลได้อย่างแท้จริง แต่มันก็เป็นเฉพาะกับสัตว์ตัวที่พวกเธอสามารถพูดคุยด้วยได้เท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าจะทำแบบนี้ได้กับทุกตัวเสมอไป

 

 

พลังจิตของพวกเธอได้กลายเป็นที่รู้จักกันออกไปเป็นวงกว้าง และนั่นจึงทำให้เธอออกเดินสายจัดงานพูดคุยไปในแต่ละเมือง โดยจะเก็บค่าเข้างานประมาณ 440-530 บาท

เธอเล่าว่าผู้ที่มาร่วมงานหลายๆ คนจะยังไม่เชื่อกับเรื่องอะไรแบบนี้ในตอนแรก แต่พอจบงานสีหน้าของพวกเขาจะเปลี่ยนไปในทันที และนั่นคือช่วงเวลาหนึ่งที่เธอชอบมากจริงๆ

 

 

ในการเดินสายนั้น พวกเธอมักจะได้เจอกับคำถามเกี่ยวกับเรื่องทั่วไป เช่น หมาของฉันมีความสุขอยู่หรือเปล่า? ทำไมหมาของฉันถึงชอบฉี่ไปทั่วบ้าน? ทำไมแมวพวกเราดูวิตกกังวลจัง? หรือเจ้าของม้าส่วนใหญ่ก็ชอบมาถามว่า มีอะไรผิดปกติกับม้าของเราจนทำให้มันรู้สึกกังวลที่จะข้ามสิ่งกีดขวางหรอ?

Susie สามารถตอบคำถามเหล่านั้นได้ผ่านภาพกับชื่อของสัตว์ตัวดังกล่าว และเธอรู้ว่าพวกมันอยู่กับเจ้าของมานานแค่ไหนแล้ว นั่นจึงทำให้เธอสามารถมอบคำตอบให้กับพวกเขาได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้น กลายเป็นที่รู้จักกันออกไปอย่างแพร่หลาย

นอกจากที่เธอจะแสดงความสามารถพิเศษนี้ให้กับทุกคนได้เห็นแล้ว เธอยังเปิดสอนคอร์สเรียนการสื่อสารกับสัตว์อีกด้วย โดยเธอคิดราคาอยู่ที่ประมาณ 85,000 บาทต่อหนึ่งประกาศนียบัตร แต่ถ้ามันสามารถทำให้เราคุยกับสัตว์เลี้ยงได้จริงๆ ก็ถือว่าคุ้มมากๆ เลย

 

 

อย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นพลังที่ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นเราต้องไม่ลืมที่จะใช้สติและวิจารณญาณในการประเมินสิ่งต่างๆ รอบตัวด้วย จงอย่าทำให้ความเชื่อกลายเป็นความงมงายที่ไร้เหตุผลนะ

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply