ยิงมาชนกลับไม่โกง!! นายพรานถึงกับเงิบ หลังยิงห่านตายแต่มันดันตกใส่หัวเขาจนสลบซะได้

Robert Meilhammer นายพรานวัย 51 ปี เจ้าของเรื่องราวได้ออกไปล่าสัตว์กับกลุ่มเพื่อนนายพรานของเขาตามปกติที่ Easton Maryland ในรัฐแมริแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ทว่าวันนี้มันไม่เหมือนเคยเพราะมันมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น!!

เพราะในระหว่างที่เขากำลังออกล่า เขาได้ยิงเจ้าห่านแคนาดาตัวหนึ่ง แน่นอนว่ามันเข้าเป้าจังๆ เพียงแต่ Robert ไม่ได้กะระยะที่ห่านจะตกลงมา ซึ่งไม่รู้ว่าด้วยความซวยหรือกรรมตามสนองเจ้าห่านก็ตกลงมาใส่หัวของเขาอย่างจัง

 

 

สื่อท้องถิ่นได้รายงานว่า ห่านที่ตกใส่หัวของพรานคนดังกล่าวได้สร้างบาดแผลให้กับเขาพอสมควรเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวก็สลบไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องถิ่นบอกว่า เขาโชคดีมากที่ไม่ได้ออกไปล่าคนเดียว ไม่งั้นกว่าเขาจะตื่นขึ้นมาจากอาการสลบ อาการของเขาอาจจะหนักกว่านี้ก็เป็นได้

Candy Thomson เจ้าหน้าที่ตำรวจจากรัฐแมริแลนด์ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว CBS ว่า “ห่านตัวดังกล่าวนั้นมีขนาดที่ใหญ่มากๆ ซึ่งดูจากขนาดสายตาแล้วพวกเราคาดว่ามันน่าจะหนักราว 4 กิโลกรัมหรืออาจจะมากถึง 6 กิโลกรัมเลยก็ว่าได้ และด้วยการที่มันบินสูงถึง 32 เมตรแน่นอนว่าถ้ามันตกใส่หัวใครสักคน มันจะต้องสร้างบาดแผลให้คนๆ นั้นแน่ๆ”

 

 

สุดท้ายแล้วเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวก็บอกว่า เหตุการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นได้ยากมากๆ ฉะนั้น Robert คงจะโชคร้ายมากๆ ที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้นั่นเอง

 

ตอนที่ตื่นขึ้นมา Robert คงจะเลิกยิงห่านไปอีกนานเลย

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply