สาวซื้อ ‘เตียงนอน’ ให้แฮมสเตอร์ของตัวเอง จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน มุ้งมิ้งเชียว

สำหรับใครที่อยากเลี้ยงเจ้าหนูแฮมสเตอร์ไว้ที่บ้านล่ะก็ สิ่งหนึ่งที่คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับพวกมันเลยนั่นก็คือกรง และเครื่องเล่นวงล้อมหาสนุกสำหรับพวกมันนั่นเอง!!

แต่ถ้าหากว่าคุณอยากที่จะใกล้ชิดกับพวกมัน และให้พวกมันได้ออกมาสัมผัสโลกภายนอกบ้างล่ะก็ การเลือกซื้อเตียงเล็กๆ สำหรับพวกมันเหมือนกับสาวน้อยรายนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว

 

อ่า… ต่อไปนี้เราจะได้อยู่ด้วยกันแบบใกล้ชิดแล้วนะเจ้าหนู

 

คุณ Amberly Dzimira ได้บอกเล่าเรื่องราวความน่ารักของเธอและเจ้าหนูตัวน้อยผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอ โดยเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2018 ที่ผ่านมาเธอได้อวดโฉมเตียงนอนชิ้นใหม่ของเจ้าตัวน้อยผ่านทางโลกออนไลน์ พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า

“ฉันซื้อเตียงนุ่มๆ ให้กับเจ้าหนูของฉัน และตอนนี้เราทำทุกๆ อย่างด้วยกัน” ข้อความของหญิงสาว และหลังจากนั้นเธอก็โพสต์ภาพกิจกรรมต่างๆ ที่เธอและเจ้าตัวเล็กทำร่วมกัน

 

ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง

 

กินข้าว

 

หรือแม้แต่พักผ่อนด้วยกันเองก็ตาม

 

ความน่ารักของเจ้าหนูถูกใจชาวเน็ตอย่างมาก มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย ก็สงสัยว่าทำไมเจ้าตัวเล็กถึงอยู่นิ่งมาก ในขณะที่หญิงสาวก็ตอบกลับไปว่าเธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเจ้าตัวเล็กของเธอถึงชอบเตียงนอนมากขนาดนี้

และหลังจากที่คุณ Amberly Dzimira และความน่ารักของเจ้าตัวเล็กเป็นที่ถูกอกถูกใจชาวเน็ตอย่างมาก ก็มีคนอื่นๆ ที่อยากอวดความน่ารักของหนูแฮมสเตอร์ของพวกเขาเช่นกัน

 

ภาพจากชาวเน็ตรายอื่นๆ และเจ้าตัวเล็กของพวกเขา

 

“นี่คือเจ้า Xanx มันมักจะทำหน้าสงสัยเวลาที่เรานำมันไปไว้ที่เตียง”

 

แต่บางครั้งดูเหมือนว่าเจ้าหนูจะไม่ได้ชอบนอนแค่บนเตียงเล็กๆ ของมันเท่านั้น แต่มันก็ชอบให้เจ้าของมันอุ้มเหมือนกันนะ

 

แหม่… ช่างน่ารักจริงๆ เลยนะเนี่ย ถ้าหากใครที่เลี้ยงแฮมสเตอร์อยู่ ลองหาเตียงเล็กๆ ให้พวกมันเหมือนหญิงสาวรายนี้ก็ได้นะ จะได้ทำให้พวกมันใกล้ชิดกับคุณขึ้นมายังไงล่ะ ฮ่า

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply