เตรียมพบ Back to the Future ฉบับมังงะ โดยคนวาดเดียวกับ One Punch Man เร็วๆ นี้!!

หากจะทำหนังสือการ์ตูนคุณภาพดีออกมาสักเล่ม นอกจากจะต้องมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและสนุกสนานแล้วภาพการ์ตูนที่สวยงามและมีเสน่ห์เองก็มีส่วนมากเช่นกัน การที่ซีรีส์ไซไฟอมตะได้ Yusuke Maruta นักวาดการ์ตูนชื่อดังมาวาดให้จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง

Maruta เป็นนักวาดการ์ตูนที่มีความสามารถและมีชื่อเสียงมาก เขาเป็นคนวาดการ์ตูนอเมริกันฟุตบอล Eyeshield 21 ที่โด่งดัง และก็เป็นคนวาดการ์ตูนแอคชั่นยอดนิยมเรื่อง One Punch Man อีกด้วย

 

 

ล่าสุดก็มีข่าวออกมาแล้วว่า Maruta จะเป็นคนวาดเวอร์ชั่นหนังการ์ตูนของซีรีส์ไซไฟอมตะนิรันดร์กาลเรื่อง Back to the Future ซีรีส์นี้เป็นภาพยนต์เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาที่มีคนตกหลุมรักมาแล้วนับไม่ถ้วน

ถ้าหากใครเคยได้ดูภาพยนต์เรื่องนี้แล้วคงจะเข้าใจว่าทำไมคนถึงได้ตกหลุมรักการผจญภัยของตัวเอก Marty McFly และนักวิทยาศาสตร์ Dr. Emmett Brown. มากขนาดนี้

 

ภาพหนังสือการ์ตูน Back to the Future ที่ Maruta เป็นคนวาด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ back to the future yusuke murata

 

นอกจากนี้แล้วแฟนๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อกับเนื้อเรื่องเดิมๆ ด้วย เพราะ Maruta ไม่ได้เอาซีรีส์นี้มารีเมกแต่อย่างใด แต่หนังสือการ์ตูนที่เขาจะวาดออกมาเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของ Marty McFly กับ Dr.Emmett Brown ต่างหาก

 

ภาพรถข้ามเวลาอันโด่งดังในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน

 

หนังสือการ์ตูน Back to the Future มีกำหนดการณ์จะเผยแพร่ในวันที่ 20 เมษายน 2018 ที่จะถึงนี้ ตอนนี้เนื้อเรื่องและการดำเนินงานทั้งหมดยังมี Bob Gale ผู้ร่วมทำภาพยนต์มาช่วยกำกับดูงานให้ด้วย

ชาวเน็ตเองก็ตื่นเต้นกันมากที่จะได้เห็นนักเขียนการ์ตูนมือฉมังมาวาดให้กับซีรีส์ยอดนิยมแบบนี้ ความเห็นของชาวเน็ตแต่ละคนนั้นแสดงให้เห็นเลยว่าพวกเขารอหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ไม่ไหวแล้ว

 

ภาพโปสเตอร์ของภาพยนต์เรื่อง Back to the Future

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เจาะเวลาหาอดีต

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ตส่วนหนึ่งบอกว่า “ฉันจองหนังสือการ์ตูนไว้ล่วงหน้าแล้ว อดใจรอไม่ไหวเลยเนี่ย” , “เขาจะเป็นคนวาดให้จริงๆ เหรอ โคตรเจ๋งเลย” 

และอีกคนหนึ่งก็บอกว่า “ยินดีด้วยนะทุกคน อาจารย์ Maruta บอกว่าจะวาดทั้งเรื่องนี้และก็ One-Punch Man ไปพร้อมๆ กันเลย? ฉันจะคอยติดตามทั้ง 2 เรื่องเลย แต่ก็หวังว่ามันจะไม่ทำให้สุขภาพของเขาแย่ลงนะ”

ถ้าหากใครสนใจหนังสือการ์ตูนเรื่อง Back to the Future ที่วาดโดยอาจารย์ Maruta ก็สามารถเข้าไปจองล่วงหน้ากันได้ทันทีที่ เว็บไซต์ Amazon

 

การ์ตูนคุณภาพที่วาดโดยนักวาดคุณภาพแบบนี้ ไม่อ่านไม่ได้แล้ว

ที่มา: Rocketnews24

Comments

Leave a Reply