ศิลปินติดลูกโป่งสวยๆ ใจกลางกรุงนิวยอร์ก นี่มันเป็นสวรรค์สำหรับคนรักลูกโป่งเลยนะเนี่ย

เมื่อมีงานสำคัญต่างๆ สิ่งที่ขาดเลยไม่ได้เลยก็คือการตกแต่งสถานที่ ซึ่งหลายครั้งก็มีการตกแต่งที่แปลกๆ เพื่อพยายามจะเรียกผู้ชมให้มากที่สุด และคราวนี้อีกก็เช่นกัน เมื่อมีศิลปินท่านหนึ่งตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่ง จนออกมาเป็นภาพสุดสวยที่ใครได้ดูก็ต้องหลงรักเลยล่ะ

โดยศิลปินที่ว่าเป็นชาวนิวยอร์กที่ชื่อว่า Jihan Zencirli หรือชื่อในวงการว่า  Geronimo ในคราวนี้เธอได้รับมอบหมายให้จัดแต่งด้วยสิ่งที่เธอถนัดนั่นก็คือ การใช้ลูกโป่ง

ซึ่งสิ่งที่เธอได้จัดทำขึ้นก็มีความสวยงามโดยทั้งมีการเรียงสีเพื่อความสบายตา หรือใช้สีที่ตัดกับตัวตึกเพื่อให้อารมณ์อีกแบบหนึ่ง รวมถึงเธอยังต้องใช้ความเป็นศิลปินของเธอในการดูองค์ประกอบต่างๆ ของตึกใกล้เคียงเพื่อดูว่ามันจะสามารถเข้ากับลูกโป่งของเธอได้หรือไม่อีกด้วย

 

 

โดยงานศิลปะสุดสวยของเธอนี้ได้มีความร่วมมือกับบริษัท New York City Ballet เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะประจำปีที่จัดขึ้น ณ บริเวณ Lincoln Center ใจกลางมหานครแมนฮัตตัน ที่มีการจัดเป็นประจำเรื่อยมาตั้งแต่ปี 1964 และเธอเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่ถูกเลือกในงานนี้อีกด้วย

งานศิลปะครั้งนี้มีการเปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 มกราคม และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2018 ที่จะถึงนี้ ซึ่งระหว่างในระยะเวลาดังกล่าวจะมีโชว์สุดพิเศษมาแสดงให้ผู้คนได้รับชมถึง 2 โชว์ด้วยกัน หากใครมีโอกาสได้ไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็อย่าลืมไปเยี่ยมชมลูกโป่งสวยๆ เหล่านี้กันนะ

 

มีการจัดวางสีอย่างเป็นระเบียบ

 

สีสันหลากหลายชวนให้มองดูซะจริงๆ

 

เพิ่มมิติภายในงานได้อีกเยอะเลย

 

มันช่างจ้าซะเหลือเกิน แม่คุณเอ้ย

 

เพิ่มความสวยงามให้รูปปั้นได้เหมือนกันนะเนี่ย

 

ใครรักลูกโป่งนี่อาจจะเป็นสวรรค์เลยก็ได้

 

เป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ อย่างแน่นอน

 

มันกำลังจะเลื้อยขึ้นมาแล้ว

 

พันรอบบ้านยังกับเถาวัลย์เลยนะเนี่ย

 

ที่มา: thisiscolossal

Comments

Leave a Reply