พาชมโรงงานในจีน ผู้ให้กำเนิด “สมาร์ตเซ็กส์ทอย” หุ่นยนต์พูดได้ ล้างจานก็ยังได้

เทคโนโยยีในปัจจุบันมีการพัฒนาที่รวดเร็วเสียจนพวกเราจับตามองกันไม่ทัน โดยเฉพาะเทคโนโยยีด้านการทำหุ่นยนต์หรือการพัฒนาปัญญาประดิษฐ์นั้น เรียกได้ว่าเข้าใกล้กับภาพหุ่นยนต์ในอุดมคติมากเข้าไปทุกที

ล่าสุดทางประเทศจีนก็ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยนี้ผสมผสานเข้ากับตุ๊กตายาง เพื่อทำให้พวกเธอสามารถโต้ตอบกับเจ้าของ และเชื่อมต่อเข้ากับเครื่องใช้ไฟฟ้าบางอย่างได้ด้วย

 

.

 

บริษัท Exdoll ซึ่งมีตั้งอยู่ในเมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน เป็นบริษัททำตุ๊กตายางชั้นนำของจีนที่ผลิตตุ๊กตายางได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า โดยมีราคาเริ่มต้นแค่เพียงตัวละ 400 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 12,500 บาท) เท่านั้น

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ทางบริษัทได้สร้างตุ๊กตายางรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Xiaodie โดยตุ๊กตายางรุ่นใหม่นี้มีความสามารถที่พิเศษกว่ารุ่นเก่าก็คือมันถูกติดตั้งเทคโนโลยีการโต้ตอบกับมนุษย์เข้าไปด้วย ทำให้พวกเธอสามารถคุยกับเจ้าของได้เหมือนกับ Siri โปรแกรมโต้ตอบจากบริษัท Apple เลยก็ไม่ปาน

 

.

 

นอกจากนี้แล้ว Xiaodie ยังมีีความสามารถในการเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ เธอจึงสามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรมเล่นเพลง หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเครื่องล้างจานได้ เท่านี้เราก็สามารถสั่งให้มันเปิดโปรแกรมหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าได้เองด้วย ทั้งหมดนี้คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 4,000 ดอลลาร์สหัรฐ (ประมาณ 125,000 บาท)

อีกทั้งตุ๊กตายางที่แสนสมาร์ตตัวนี้ยังสามารถเรียนรู้พฤติกรรมของเราได้ด้วย ผู้ผลิตชี้แจงว่าภายใน 1 ปีหลังจากซื้อเธอไป เธอจะสามารถเลียนแบบสีหน้าท่าทางได้ และจะจดจำเสียงของเจ้าของแล้วมองตามเจ้าของได้ด้วย

 

.

 

Wu Xingliang ผู้อำนวยการด้านการตลาดของบริษัท Exdoll กล่าวว่า “ประเทศจีนนั้นขาดแคลนผู้หญิงมาก ซึ่งเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้มีความต้องการตุ๊กตายาง …

แต่ตุ๊กตายางรุ่นนี้ไม่ได้สร้างมาเพื่อรองรับอารมณ์ทางเพศเท่านั้น พวกเธอยังถูกออกแบบมาให้สามารถพูดคุยกับพวกคุณและช่วยงานต่างๆ ในบ้านได้ด้วย”

ผู้พัฒนายังบอกอีกว่าพวกเธอไม่ได้เป็นเฉพาะผู้ให้ความสุขทางเพศสุดทันสมัยเท่านั้น พวกเขาสร้างพวกเธอมาให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ประโยชน์อย่างอื่นเช่น ใช้เป็นหุ่นยนต์ผู้ช่วยแพทย์ หรือใช้เป็นหุ่นยนต์ต้อนรับได้อีกต่างหาก

 

.

 

นอกจากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยแล้ว ตุ๊กตายางเหล่านี้ยังสามารถสั่งทำได้ตามใจลูกค้าแทบทุกอย่างด้วย ไม่ว่าจะเป็นส่วนสูง ขนาดหน้าอก สีตา สีผม สีผิว หรือแม้กระทั่งความดกหนาของขนตามแต่ละจุดเลยทีเดียว

บริษัท Exdoll บอกว่าความตั้งใจสูงสุดของพวกเขาก็คือการสร้างตุ๊กตายางที่มีความสวยงามและมีความใกล้เคียงกับมนุษย์จริงๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

 

อีกไม่นานก็วันวาเลนไทน์แล้ว หนุ่มคนไหนยังว่างอยู่ก็หาซื้อมาควงได้นะฮะ

ที่มา: DailymailLadbible

Comments

Leave a Reply