เกิดอุบัติเหตุใหญ่กลางเมืองเซี่ยงไฮ้ หลังรถตู้พุ่งชนร้านกาแฟ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 18 ราย

จากการรายงานของสื่อต่างประเทศ เมื่อประมาณช่วงเช้าวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หลังรถตู้ที่กำลังลุกไหม้คันหนึ่งได้พุ่งเข้าชนร้าน Starbucks ทางด้านตะวันตกของถนน Nanjing เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บถึง 18 ราย

เว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยว่านาย Chen คนขับรถตู้วัย 40 ปีได้สูบบุหรี่ระหว่างที่กำลังขับรถตู้คันดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการบรรทุกวัตถุไวไฟที่ผิดกฎหมาย

 

สภาพของรถตู้ที่กำลังลุกไหม้

 

จากการตรวจสอบขั้นต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่านาย Chen พยายามที่จะจุดบุหรี่สูบ ซึ่งทำให้เขาเสียการควบคุมรถก่อนที่มันจะไถลข้ามทางเท้าเข้าไปชนร้านกาแฟชื่อดังเมื่อประมาณ 9 นาฬิกา

การพุ่งเข้าชนร้านกาแฟดังกล่าวเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย และหลังจากนั้นไม่นานไฟในรถตู้คันดังกล่าวก็เกิดการปะทุออกมาอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และพนักงานดับเพลิงกำลังช่วยกันระงับเหตุร้ายที่เกิดขึ้น

 

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีผู้บันทึกคลิปวิดีโอไว้ได้ ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นพนักงานดับเพลิงที่กำลังช่วยชีวิตของผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ และดับเพลิงในรถตู้ที่กำลังลุกไหม้

มีรายงานว่าเหตุการณ์รถตู้พุ่งชนในย่านกลางเมืองครั้งนี้ไม่ใช่ฝีมือกลุ่มก่อการร้ายแต่อย่างใด และขณะนี้สื่อต่างประเทศกำลังติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าทางเราจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

วินาทีที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่มา medium

Comments

Leave a Reply