ผัวเมียซื้อ ‘ผลิตภัณฑ์ช่วยฟันขาว’ มาใช้ ดั๊นเกิดเหตุไม่คาดฝัน แต่มันก็ทำให้ฟันขาวจริงๆ นะ!?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการจะแยกธุรกิจด้านความสวยความงาม ออกจากชีวิตประจำวันของเรานั้นแทบเป็นเรื่องที่จะเป็นไปไม่ได้เลย เพราะถึงแม้ว่าคุณจะไม่ใช่คนที่ดูแลตัวเองสักเท่าไหร่ แต่น้อยๆ คุณก็จะต้องอาบน้ำสระผมสักหน่อยใช่ไหมล่ะ และนั่นเองก็คือจุดเริ่มต้นของคุณกับเจ้าธุรกิจนี้!!

แต่ไม่ได้มีเพียงแค่สูตรแชมพู หรือสบู่เหลวเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับผิวหนังและเส้นผมของเราเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์ด้านความสวยความงาม ยังรวมไปถึงเครื่องสำอางต่างๆ และผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวอีกด้วย

และการอ่านวิธีการใช้ข้างกล่องเองก็เป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะบางครั้งถ้าหากคุณดันใช้ผลิตภัณฑ์มากเกินไปละก็ อาจจะกลายเป็นความฮาเหมือนกับครอบครัวของคุณ KC และ JW Goodwin ก็ได้

 

 

คุณ KC ได้ตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวยี่ห้อหนึ่งมาใช้ที่บ้านของเขา แต่ทว่าหลังจากนั้นไม่นานเมื่อเธอกำลังจะเปิดกระปุกของมันใช้ ก็เกิดเริ่มฮาๆ ขึ้นกับเธอ

หญิงสาวมัวแต่สนใจกับประสิทธิภาพในการทำให้ฟันขาวด้วยผงชาโคล จนลืมอ่านคำเตือนเล็กๆ ด้านข้างกระปุกที่บอกให้ระมัดระวังในการเปิด เพราะผงชาโคลอาจจะหกเลอะเทอะได้!!

 

ดังนั้นเมื่อเธอเปิดเจ้าตัวผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวเพื่อใช้งานโดยไม่ทันระวัง งานนี้เธอจึงมีสภาพแบบนี้!!

 

ในระหว่างที่ภรรยาของคุณ JW กำลังตกระกำลำบากอยู่กับผงชาโคลในห้องน้ำ ชายหนุ่มก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของเธอ และรีบมาดูภรรยาสุดที่รักอย่างทันที แต่เมื่อเขาได้เห็นสภาพของภรรยาที่เต็มไปด้วยผงชาโคล จากเรื่องตื่นเต้นก็กลายเป็นเรื่องตลกทันที

แต่ก่อนที่จะช่วยภรรยาทำความสะอาดผงชาโคลที่หกอยู่เต็มห้องน้ำ ชายหนุ่มคิดว่าเขาไม่ควรพลาดเรื่องฮาๆ แบบนี้ คุณ Jw จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพของภรรยาผู้น่าสงสาร พร้อมกับบอกเธอว่า “ไหนลองยิ้มซิ เห็นไหมฟันของคุณดูขาวมากเลย”

 

อืม… แบบนี้สินะที่เรียกว่าใช้แล้วฟันขาวขึ้น!!

 

ไปชมความฮาของทั้งคู่ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย (ดูไม่ได้กด ที่นี่)…

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply